Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mách chị em cách chọn đồ lót cực chuẩn vừa an toàn lại vừa thời trang

Làm đẹp

01/07/2017 06:00

Nếu là một cô nàng biết yêu chiều bản thân thì bạn nên quan tâm đến tủ đồ lót để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc vùng kín đúng cách.

Theo một khảo sát, 80% người Mỹ chỉ mặc một loạiđồ lóttrong suốt cuộc đời, đồng nghĩa với việc nhiều người đang sử dụng đồ lót kém chất lượng. Bên cạnh đó, mặc đồ lót không phù hợp sẽ gây khó chịu, kích ứng da và mất thẩm mỹ. Những cách chọn quần lót nữ dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong tất cả các trang phục.

1. Đặt sự thoải mái lên hàng đầu

Trước một món đồ lót, chị em thường chỉ chú tâm vào mặt thiết kế mà ít quan tâm đến chất lượng. Tuy nhiên, các chuyên gia đều khuyên rằng hãy đặt sự thoải mái lên hàng đầu vì những lí do sau:

- Đồ lót sẽ tiếp xúc với làn da bạn hàng ngày

- Thiết kế đẹp không có nghĩa là chất lượng cao

Bạn hãy đặt sự thoải mái lên hàng đầu khi chọn một món đồ lót.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm được chiếc quần lót vừa chất lượng và thiết kế đẹp thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Cách chọnquần lót nữđúng size

Việc chọn đúng size quần vô cùng quan trọng vì đây là một trong những yếu tố quyết định sự thoải mái. Nhiều cô gái cảm thấy e ngại khi phải nói đúng size và chấp nhận mặc chiếc quần nhỏ hơn.

Nhưng một chiếc quần lót nhỏ sẽ làm dáng bạn trông nặng nề, làm lộ đường mông và nhất là gây khó chịu. Ngoài ra, một chiếc quần có size lớn hơn sẽ không nâng đỡ và che chắn vùng kín hiệu quả nhất.

3. Quan tâm đến chất liệu

Đối với đồ lót, chất liệu sẽ quyết định chất lượng. Vì thế, bạn phải luôn chú trọng đến chất liệu vải phù hợp với khí hậu và môi trường xung quanh. Nếu bạn đang sống ở vùng khí hậu khô nóng như Việt Nam, loại vải thấm mồ hôi, thoát khí tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Đối với những bạn thường xuyên chơi thể thao và hoạt động, hãy chọn những chiếc quần có chất liệu co giãn tốt. Bạn nên nhớ rằng chiếc quần sẽ theo bạn cả ngày, vì thế hãy nói không với các loại vải gây ngứa và bó sát cơ thể.

Đối với cách chọn quần lót nữ, chất liệu vải quyết định chất lượng.

4. Thử quần lót không hằn đường chỉ may

Đường chỉ may không phải là vấn đề quá lớn trong việc chọn đồ lót. Tuy nhiên, những chiếc quần không bị hằn đường may sẽ giúp bạn mặc thiết kế váy ôm sát người duyên dáng hơn. Đặc biệt, khi mặc loại quần này, bạn sẽ thấy dễ chịu cả ngày.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mặc những chiếc quần lót có phụ kiện đính hạt. Các món phụ kiện tưởng chừng vô hại có thể gây tổn hại làn da, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đếnvùng kíncực kì nhạy cảm.

5. Thay quần lót định kì

Có thể nói, thay quần lót định kì không phải thói quen của nhiều chị em. Tuy nhiên, chiếc quần được mặc trong một thời gian dài sẽ không còn giữ được phom dáng, nâng đỡ cơ thể và bảo vệ vùng kín được nữa. Vì thế, bạn nên vứt đi những chiếc quần sau 6 tháng sử dụng. Ngoài ra, để giữ quần không bị giãn, bạn nên giặt tay thay cho giặt máy.

Các nguyên tắc trong cách chọn quần lót nữ rất đơn giản và dễ áp dụng. Vì thế, mọi cô gái hãy áp dụng ngay từ hôm nay để bảo vệ sức khỏe và vùng kín.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement