Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mặc bikini đứng bán dưa hấu, cô gái trẻ được 'mời' lên đồn

Nóng trong ngày

26/03/2021 18:48

Một cô gái trẻ ở Thái Lan bị cảnh sát bắt giữ và phạt hành chính sau khi hình ảnh cô này mặc bikini đứng bán dưa hấu trên vỉa hè được phát tán.

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ở Thái Lan, cô Maneenuch Tipka (20 tuổi) mặc bộ bikini hấp dẫn màu vàng đứng trên lề đường chào mời khách hàng mua dưa hấu gây xôn xao.

Được biết, video được quay tại tỉnh Lampang, miền bắc Thái Lan.

Nhờ chiêu thức bán hàng lạ lẫm này mà nhiều người đổ tới sạp dưa hấu của cô tăng lên mỗi ngày. Ngoài ra, số lượt người theo dõi cô gái  trên mạng xã hội cũng tăng thêm hàng ngàn người. Ngoài thời gian bán dưa hấu, cô Maneenuch còn bán thêm mỹ phẩm.

z2400602211543_4d3a2fda4665b19cb3c4d24ac689b39d.jpg
Mặc bikini đứng bán dưa hấu trên vỉa hè, cô gái ở Thái Lan bị đưa về đồn và nộp phạt hành chính. Ảnh: Newsflare

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh cô Maneenuch diện bikini đứng chào mời khách hàng tới mua dưa hấu bày ven đường được phát tán, cảnh sát địa phương đã bắt giữ cô này, đồng thời đình chỉ hoạt động của sạp dưa hấu vào hôm 23/3.

Cô Maneenuch bị bắt trước cáo buộc xuất hiện với hình ảnh không đứng đắn ở nơi công cộng, còn chủ sạp bán dưa hấu là ông Tawee Tayod (35 tuổi) bị phạt hành chính số tiền 500 baht.

“Trước đây tôi không có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Do đó, tôi đã phải nghĩ cách tăng số lượng người theo dõi. Tôi đã nghĩ ra cách bán dưa hấu khi mặc bikini và nghĩ đó là chuyện bình thường. Tôi rất ngạc nhiên khi có nhiều người tới mua dưa hấu. Nhưng cuối cùng tôi đã phải trả giá. Đây là bài học cho tôi”, cô Maneenuch nói.

Ông Tawee thừa nhận hàng trăm người đổ xô tới sạp dưa hấu của ông sau khi họ nhìn thấy cô nhân viên nóng bỏng mặc bikini đứng bán hàng.

Ông Kraisit Phrompatima, đồn trưởng đồn cảnh sát Thung Fai cho biết, “Cô nhân viên, người chụp ảnh và cả chủ sạp bán dưa hấu đều bị phạt. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra xem cô Maneenuch có tái xuất hiện với hình ảnh gây tranh cãi ở sạp dưa hấu hay không”.

“Cô ấy đã hứa với cảnh sát sẽ không tái phạm. Chúng tôi phải hành động vì hình ảnh của cô ấy không đúng chuẩn mực. Sạp dưa hấu nằm trên con đường nối với thành phố vốn đông đúc xe cộ qua lại, do đó hình ảnh của cô ấy có thể khiến các tài xế sao nhãng”, ông Kraisit nhận định.

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement