Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Luxshare Precision sẽ tham gia sản xuất dòng iPhone 13 của Apple

Số hóa

08/08/2021 11:00

Theo ikkei Asia, Apple đang muốn hợp tác với nhiều nhà cung ứng đến từ Trung Quốc hơn để sản xuất dòng iPhone 13 sắp tới.

Nguồn tin cho biết, “Táo khuyết” dự kiến ​​sản xuất từ ​​90 triệu đến 95 triệu chiếc iPhone cho đến hết tháng 1 năm sau, và Luxshare Precision Industry của Trung Quốc hiện vừa giành được 3% đơn đặt hàng từ các đối thủ Đài Loan là Foxconn và Pegatron.

Báo cáo cho biết, mặc dù đơn đặt hàng sản xuất iPhone của Luxshare chiếm tỷ lệ khá nhỏ, nhưng sự tham gia của công ty này đã khiến các nhà cung cấp khác đang cảnh giác.

luxshare-san-xuat-iphone-13-cover.jpg

Được biết, thông tin này xuất hiện sau nhiều báo cáo cho thấy BOE Technology sẽ sớm bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho ‌iPhone 13‌, và đang chờ sự chấp thuận của Apple, với một số nhà cung cấp và nhà lắp ráp Trung Quốc khác cũng đang chờ đợi.

Báo cáo này còn nhấn mạnh kế hoạch trong tương lai của Apple là tiếp tục đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình càng nhiều càng tốt, giảm thiểu rủi ro và cải thiện khả năng thương lượng giữa các công ty lớn trong chuỗi cung ứng như Foxconn Samsung, những công ty có truyền thống thống trị sản xuất iPhone‌.

Các mẫu ‌iPhone 13‌ dự kiến ​​sẽ được trình làng vào tháng tới và sẽ có thiết kế tương tự như dòng ‌iPhone‌ 2020, với bốn thiết bị có kích thước bao gồm 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.

Trong đó, bộ đôi iPhone 13 Pro sẽ nhận được màn hình LTPO 120Hz, trong khi bộ đôi iPhone 13 giá cả phải chăng hơn sẽ bỏ lỡ tính năng này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement