Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành cho cô giáo

Lối sống

02/03/2020 12:15

Ngày 8/3 năm nay trở nên ảm đạm hơn vì dịch COVID-19 đang hoành hành. Hãy gửi đến cô giáo những lời chúc ý nghĩa, tri ân, động viên các cô nhé!

Giữa thời điểm diễn biến dịch bệnh COVID-19 đang lên cao, việc dạy và học trở nên khó khăn hơn với cả cô và trò. Các cô giáo vất vả hơn nhiều khi phải đến lớp dọn vệ sinh. khử trùng trường lớp, soạn giáo án điện tử, dạy từ xa cho học trò.... Những công việc không tên để đảm bảo tiến độ bài vở của các em.

Ngày 8/3 năm nay, cô trò không thể gặp nhau trao những bó hoa tươi thắm như mọi năm được.
Ngày 8/3 năm nay, cô trò không thể gặp nhau trao những bó hoa tươi thắm như mọi năm được.

Nhân dịp 8/3 sắp tới, các bạn học sinh có thể bày tỏ lòng biết ơn tới các cô giáo của mình, bằng những lời chúc ý nghĩa nhất. Hãy động viên các cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

1. Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc! Năm nay dịch bệnh hoành hành, chúng em phải nghỉ học đến hết ngày 8/3, không được gặp các cô để trao tặng những bó hoa tươi thắm. Mong các cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này ạ!

2. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Mong các cô giữ sức khỏe để chung tay cùng toàn xã hội, vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này ạ.

3. Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

4. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

Ngày 8/3 hàng năm là ngày phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh.
Ngày 8/3 hàng năm là ngày phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh.

5. Tuy không phải là học sinh xuất sắc nhất của cô nhưng em vẫn luôn được cô yêu thương bảo ban hết mực. Tận đáy lòng mình, cô vẫn luôn luôn là người mà em rất yêu quý và vô cùng kính trọng. Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp dạy học trồng người.

6. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề "trồng người". Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

7. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chéo lái những con đò cập bến thành công.

8. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội... Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

9. Em cám ơn cô đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc cô luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhân ngày mùng 8-3.

10. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là món quà để tri ân cô giáo của những cô cậu học trò dành tặng cho những người mẹ thứ hai nhân dịp đặc biệt này.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement