Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt ảnh quá khứ của dàn diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng'

Khỏe - đẹp

17/07/2017 09:40

Điểm lại loạt ảnh từ quá khứ đến hiện tại của dàn sao “Sống chung với mẹ chồng”.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương mang vẻ đẹp dịu dàng, quý phái chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam.

Vai diễn Ngọc Hà trong “Em bé Hà Nội” luôn gắn liền với tên tuổi NSND Lan Hương. Bà mang vẻ đẹp dịu dàng, quý phái chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam. Tạo hình của NSND Lan Hương trong “Sống chung với mẹ chồng” lần này là người phụ nữ đức hạnh, học thức và yêu thương chồng con.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương nhập vai hoàn hảo vào bà mẹ chồng ghê gớm.

Cống hiến cuộc đời cho nghệ thuật từ những ngày còn học lớp diễn viên ở Nhà hát Kịch Việt Nam, khán giả đã quen với hình ảnh NSND Lan Hương đôn hậu, hiền lành. Không hổ danh là nghệ sĩ kì cựu của điện ảnh nước nhà, NSND Lan Hương tiếp tục nhập vai hoàn hảo vào bà mẹ chồng ghê gớm, góp phần làm nên thành công vang dội của bộ phim.

NSƯT Công Lý

Nghệ sĩ Công Lý được khán giản yêu mến qua loạt vai diễn hài hước.

Nghệ sĩ Công Lý được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn hài hước, cùng nhiều bộ phim từ khi anh còn trẻ. Với vai diễn ông Bằng trong “Sống chung với mẹ chồng”, “cô Đẩu” lại cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác trong diễn xuất. Công Lý gây bất ngờ trong tạo hình người cha cựu chiến binh với vẻ mặt khắc khổ, nhiều ưu tư, khác hẳn nụ cười hóm hỉnh của danh hài Công Lý trong chương trình Táo quân.

NSƯT Trần Đức

NSƯT Trần Đức vẫn thường được biết đến với những vai diễn phản diện.

“Sống chung với mẹ chồng” có lẽ là bộ phim đánh dấu nhiều sự “lột xác ngoạn mục nhất” của dàn diễn viên nổi tiếng. NSƯT Trần Đức vẫn thường được biết đến với những vai diễn phản diện nhưng lần này ông lại chinh phục khán giả bởi hình tượng người đàn ông mẫu mực.

Diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh gắn bó với màn ảnh từ nhỏ

Diễn viên 9X Bảo Thanh không còn xa lạ với khán giả màn ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng, trong đó có vai bé Nụ (Vào Nam ra Bắc), Đũi (Trò Đời)… Được tin tưởng giao vai nữ chính của bộ phim, Bảo Thanh đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc bởi diễn xuất tốt, lột tả được nội tâm nhân vật nàng dâu bất hạnh.

Diễn viên Anh Dũng

Anh Dũng 'lột xác' với vai Thanh

Gần như toàn bộ phim, Anh Dũng phải nỗ lực diễn tả một người chồng nhu nhược, chưa trưởng thành nên đã đẩy gia đìnhvào bế tắc. Là lớp diễn viên trẻ, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Anh Dũng trong những bức ảnh “ngô nghê” thời đi học, cho đến những bức ảnh đời thực lịch lãm.

Diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thu Quỳnh tạo được ấn tượng trong long người xem với vai Trang - cô gái thông minh sắc sảo đến nỗi thành toan tính, nhưng đáng nhớ nhất lại là những phân cảnh đau đớn vì mất con đến điên dại ở cuối phim. Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Nghệ sĩ Minh Phương

Nghệ sĩ Minh Phương vào những vai hiền lành, chất phác.

Nghệ sĩ Minh Phương vốn đã rất quen qua những vai diễn người phụ nữ nhu mì, hiền hậu. Đến với “Sống chung với mẹ chồng”, khán giả tiếp tục được thấy chị hóa thân vào vai người phụ nữ quê mùa thật thà, chịu thương chịu khó.

Diễn viên Việt Anh

Nhãn

Phan Hải của "Người phán xử" và Sơn của "Sống chung với mẹ chồng" gắn liền với những vai phong trần trên màn ảnh. Ngoại hình của nam diễn viên cũng ngày càng hoàn thiện, chiếm được nhiều cảm tình của fan nữ.

MAI HƯƠNG (VietNamNet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement