Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ diện danh tính "yêu râu xanh" sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy

Vĩ mô

12/03/2019 16:38

Nữ sinh viên 20 tuổi đã được cơ quan chức năng cho biết danh tính gã đàn ông đã có hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn cô trong thang máy.

Theo Thanh Niên, liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy, trưa 12/3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân là nạn nhân), tại cơ quan công an, chị V đã làm đơn tường trình lại toàn bộ diễn biến sự việc với điều tra viên.

Đồng thời, phía cơ quan công an cũng đã cho chị biết về danh tính gã đàn ông có hành vi ép hôn chị trong thang máy. Theo chia sẻ của chị V, danh tính người này là Đỗ Mạnh H. (sinh năm 1982) quê ở Hải Phòng.

Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô gái trẻ.
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô gái trẻ.

Cũng theo chị V. người này thuê phòng ở chung cư để mở công ty và đã ở đây được 5 tháng nay, nhưng hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị gặp mặt người đàn ông này. Người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ chị tại Cơ quan công an, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt và xin lỗi, làm đơn xin bồi thường, nhưng chị V. từ chối gặp mặt.

“Tôi không muốn gặp lại người này, phía gia đình tôi muốn làm rõ sự việc, xử lý theo đúng quy định để tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư. Trong buổi làm việc chiều 11/3 với công an quận Thanh Xuân, tôi đề ra 2 phương án để giải quyết sự việc này, một là đối tượng xin lỗi tôi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng, hai là tôi sẽ làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng. Chiều nay, Công an quận Thanh Xuân lại hẹn tôi lên để tiếp tục làm việc”, chị V. thông tin.

Nạn nhân bị xây xước khi phản kháng lại hành động của gã đàn ông.
Nạn nhân bị xây xước khi phản kháng lại hành động của gã đàn ông.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp với VKSND quận rà soát các hành vi của người đàn ông sàm sỡ, ép hôn cô gái trong thang máy tại tòa chung cư Golden Palm, nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính.

"Sau khi rà soát, đơn vị sẽ có phương án xử lý đối tượng đúng theo pháp luật", lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân nói.

Như chúng tôi đã thông tin, vào chiều 8/3, nam đối tượng có hành vi không đúng mực với nữ sinh viên trong thang máy tòa chung cư Golden Palm ở phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội đã ra trình diện, làm việc với cơ quan công an.

Trước đó, tối  ngày 4/3, chị Phan H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) đi về căn hộ ở chung cư Golden Palm thì bị một đối tượng nam sàm sỡ trong thang máy.

Khi chỉ còn 2 người trong thang máy, đối tượng nam ăn mặc lịch sự tiến sát về phía chị V., khiến cô gái này phải dùng tay đẩy ra. Đỉnh điểm, đối tượng nam ôm ghì cô gái trẻ, có hành động như cưỡng hôn nạn nhân.

Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn. Ngày hôm sau, chị V. làm đơn trình báo công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement