Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Link xem trực tiếp Man City vs West Ham lúc 21h ngày 28/11

Thông tin - Dịch vụ

28/11/2021 15:50

Man City tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad sau chuỗi kết quả vô cùng thuyết phục. Cả hai đội đều rất cần điểm để duy trì sức ép trong cuộc đua vô địch.

Link xem trực tiếp Man City vs West Ham TẠI ĐÂY.

Tình hình lực lượng Man City vs West Ham

Man City: Foden, De Bruyne, Grealish bỏ ngỏ khả năng ra sân. Torres chấn thương.

West Ham: Angelo Ogbonna chấn thương.

Đội hình dự kiến & dự đoán Man City vs West Ham

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Gundogan, Rodri, Zinchenko; Mahrez, Silva, Sterling.

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Coufal, Zouma, Dawson, Cresswell; Noble, Rice; Masuaku, Lanzini, Benrahma; Antonio

Dự đoán: Man City 3-0 West Ham

manc-westham.jpg

Nhận định Man City vs West Ham

Man City

Man City hiện đứng thứ nhì trên BXH Premier League với 26 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Họ toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng rất thuyết phục trước MU và PSG.

Ở trận gần nhất gặp PSG, dù bị đối thủ dẫn trước, The Citizens vẫn thi đấu với tinh thần tuyệt vời để lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Dù chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi, nhưng khả năng xoay tua lực lượng của Pep Guardiola là rất đáng nể. Tất cả cầu thủ dù ít khi được đá chính cũng luôn có những đóng góp chuyên môn ở mức cao.

Dù không có những ngôi sao như Jack Grealish, Phil Foden, Kevin de Bruyne, lối chơi của họ vẫn đầy tính sáng tạo với nhân sự dồi dào ở tuyến giữa.

Ở hàng thủ, Dias cùng Stones cũng duy trì sự ổn định và mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở Premier League mùa này. Vì vậy, đội chủ sân Etihad khả năng cao sẽ lại mang đến một cơn ác mộng khác cho West Ham.

West Ham

West Ham cũng đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay, đứng thứ 4 trên BXH sau 12 vòng với 23 điểm, chỉ kém Man City 3 điểm. Họ toàn thắng 4 trận ở Premier League trước khi thua Wolves ở trận gần nhất. Trước Bầy sói, West Ham gặp khó khăn khi đối phương kiểm soát bóng rất tốt.

Không may cho đội bóng thành London, về khả năng cầm bóng, Man City lại là một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Wolves. Điều này khiến cho chuyến làm khách trên sân Etihad của thầy trò Moyes có vẻ như sẽ lành ít dữ nhiều.

Không những thế, West Ham còn gặp bất lợi khi họ vừa phải hành quân đến Áo và đối đầu với Rapid Wien ở Europa League. Họ sẽ chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi tiếp tục di chuyển đến Manchester. Các trụ cột sẽ không tránh khỏi mệt mỏi với mật độ thi đấu dày đặc lúc này.

screen-shot-2021-11-28-at-15.57.20.png



P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement