Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Link xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace, vòng 1 Ngoại hạng Anh, lúc 21h ngày 14/8

Lối sống

14/08/2021 19:12

Trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Crystal Palace lúc 21h hôm nay 14/8.

Link xem trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace lúc 21h hôm nay 14/8 TẠI ĐÂY.

Thông tin trước trận

Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Crystal Palace trong bối cảnh vừa có chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Có thể thấy HLV Thomas Tuchel đang từng bước khẳng định được dấu ấn với đội bóng thủ đô London.

Sau chức vô địch cúp C1/Champions League và Siêu cúp châu Âu, mục tiêu tiếp theo của Chelsea chính là ngôi vương tại Ngoại hạng Anh. Với việc tiếp tục được gia tăng sức mạnh với bản hợp đồng với chân sút Romelu Lukaku, The Blues hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City, MU và Liverpool.

chelsea-vs-crystal-palace.jpg

Trong khi đó, Crystal Palace đang loay hoay với cuộc tái thiết sau khi có tới 12 cầu thủ ra đi vì hết hạn hợp đồng. Làm sao để “Đại bàng” không bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng là bài toán không hề đơn giản với HLV Patrick Vieira.

Ở trận ra quân này, mục tiêu của Crystal Palace là cố gắng giật lấy 1 điểm. Song với tương quan hiện tại, đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn với thầy trò Vieira. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể phải hứng chịu một trận thua cách biệt giống như lần gần nhất ghé thăm sân Stamford Bridge (0-4).

Thông tin trận đấu

Thời gian: 21h, 14/8

Địa điểm: Stamford Bridge

Kênh trực tiếp: K PM

Đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Hudson-Odoi, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Werner, Havertz.

Crystal Palace (4-3-3): Guaita; Ward, Kouyate, Guehi, Mitchell; McArthur, Riedewald, Schlupp; Zaha, Mateta, Ayew.

Thành tích đối đầu

chelsea-vs-crystal-palace-1.jpg
P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement