Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Game online

21/05/2020 14:57

Trong cuộc chiến Liên Minh Huyền Thoại thay vì gặp phải tay phá game thì cũng có không ít những kiểu game thủ được mọi người hết mực yêu mến, hâm mộ.

Anh hùng thầm lặng

Trong trò chơi, dù bạn có giỏi hay có kỹ năng đỉnh cao đến thế nào thì cũng có lúc phong độ đi xuống. Những lúc như vậy, được gánh bởi một đồng đội đang ở phong độ cao là một sự may mắn mà không phải trận đấu nào cũng có được. Thông thường với những game thủ gánh team thì họ sẽ được tung hô và nhận rất nhiều lời khen, thế nhưng không phải người nào cũng hứng thú với những lời khen như thế mà đôi lúc bạn sẽ gặp kiểu game thủ tỏ ra lãnh đạm với những lời có cánh mà chỉ tập trung vào trận đấu một cách rất bình tĩnh, lạnh lùng.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Với kiểu tính cách như vậy, những game thủ này sẽ rất ngầu trong mắt đồng đội với hành động vô cùng bản lĩnh. Và chắc hẳn dù lạnh lùng như thế nào đi nữa thì họ cũng được yêu thích và vinh danh trong trận đấu bởi cả phái nam lẫn nữ.

Anh cả của team

Một trò chơi đồng đội không thể tránh khỏi việc xảy ra cãi vã giữa những thành viên với nhau, nếu không giải quyết kịp thời thì cho dù có nhiều anh hùng thầm lặng đến thế nào đi nữa thì một combat tổng 3 vs 5 luôn là quá khó giành chiến thắng. Vì thế trong team luôn cần 1 người trưởng thành đứng ra hàn gắn các mắt xích với nhau.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Đối với những game thủ này, mặc dù họ sẽ không sở hữu kỹ năng cao hay thể hiện độ gánh team mạnh mẽ như những anh hùng thầm lặng, thế nhưng họ luôn là người động viên khi cả đội đang có xích mích hoặc nản chí. Đôi khi chỉ là những lời nói động viên nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy có tinh thần hơn rất nhiều. Với một tựa game đề cao tính đồng đội như LMHT, khi một đội đã có niềm tin, gắn kết cùng nhau thì giao tranh từ đấy sẽ trở nên mượt mà hơn và mang lại kết quả tốt hơn cho cả team.

Người kiểm soát bản đồ

Một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rất quan trọng mà người chơi thường xuyên bỏ qua đó chính là cắm mắt và kiểm soát bản đồ. Đây là công việc của một tập thể, thế nhưng đôi khi một máy chủ có lối đánh hổ báo và giao tranh xảy ra ở khắp mọi nơi thì hỗ trợ cũng như các vị trí khác thường xuyên bị cuốn vào giao tranh liên tục. Nhưng có đôi lúc bạn sẽ may mắn gặp được một hỗ trợ hay người đi rừng hiểu được điều đấy và luôn lặng lẽ hoàn thành công việc kiểm soát bản đồ một cách chăm chỉ.

 

Mặc dù không thường xuyên được vinh danh như những game thủ có kỹ năng cao, thế nhưng về bản chất họ cũng là những anh hùng thầm lặng. Sự chắc chắn, chăm chỉ và kiên nhẫn sẽ luôn được đồng đội đánh giá cao và nếu như không có họ thì bạn sẽ không thê biết được vị trí của đối phương và tổ chức một cuộc giao tranh hợp lý trong trận đấu.
Người pha trò

LMHT về cơ bản vẫn chỉ là một trò chơi giải trí vì thế đôi lúc sẽ có những trận đấu thường để bạn bè có thể thoải mái tinh thần sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Trong những trận đấu for fun như vậy luôn có một người pha trò, tấu hài khiến trận đấu trở nên vui vẻ hơn. Đối với những game thủ hay pha trò, họ hiếm khi có kỹ năng cao, nếu có thì họ cũng sẽ không chọn những vị tướng thuận tay mà thay vào đấy là những lựa chọn mang tính giải trí cao để troll đối phương nhiều hơn.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Khi gặp những game thủ như thế này, bạn luôn phải chuẩn bị sẵn tâm lý phải gánh họ trong suốt game đấu. Tuy nhiên người pha trò thường chỉ xuất hiện mỗi khi có một nhóm bạn tụ tập lại và rất hay có những pha xử lý mù mắt gây cười cho đồng đội. Cũng chính vì sự hài hước bẩm sinh của mình mà những game thủ này thường được yêu mến dù kết quả của trận đấu có thế nào đi chăng nữa.

Game thủ luôn đi rừng để ý mục tiêu lớn
Mục tiêu lớn là những thứ vô cùng quan trọng, thế nhưng đôi lúc người đi rừng non kinh nghiệm sẽ chẳng quan tâm đến điều đấy và bỏ qua nó một cách dễ dàng. Chính vì thiếu hụt những người đi rừng ưa thích kiểm soát mục tiêu nên đồng đội sẽ vô cùng trân trọng nếu như có một người chơi như vậy xuât hiện trong đội hình.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Chắc chắn với một meta loạn lạc như hiện nay, chỉ cần làm cho người đi đường an tâm và tập trung vào lane của họ thì bạn đã ghi được điểm tuyệt đối trong mắt họ rồi đấy.​

Người mở giao tranh xông xáo

Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp dù team bạn hơn vàng so với đối phương rất nhiều, thậm chí hơn về mọi mặt nhưng lại bị đối phương bóp nghẹt từng trụ một ở các khu vực đường một cách từ từ dẫn đến mất cả ván đấu chưa? Câu trả lời cho sự bất hợp lý này chính là vì đội hình team của bạn di chuyển đơn lẻ quá nhiều và không có một người mở giao tranh.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Tưởng chừng như là một việc ai cũng có thể làm được, thế nhưng để trở thành một người mở giao tranh tốt thì không phải ai trong đội hình cùng có thể thực hiện nó một cách hoàn hảo. Người mở giao tranh tốt thường là người chơi đường trên, họ thường bắt đầu giao tranh bằng cách bắt chủ lực đối phương và tìm cách thoát thân trước khi thanh máu tụt về không. Hai việc tưởng chừng như đơn giản này cần rất nhiều kỹ năng để có thể hoàn thiện.

Thánh kéo

Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu vào khoảng từ năm 2013 trở về trước, thế nhưng những vị tướng hỗ trợ dạng kéo vẫn luôn là lớp tướng được rất nhiều người ưa thích và không bao giờ là một lựa chọn tồi.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Chính vì vậy nên những người chơi tốt lớp tướng hỗ trợ dạng kéo nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ bạn bè và đồng đội. Đôi khi với những người chơi Thresh hay Blitzcrank thượng thừa, họ còn được vinh danh “thánh kéo” một cách oai phong.

Trùm bảo kê

Bên cạnh thánh kéo như Thresh hay Blitzcrank thì những hỗ trợ bảo kê cũng được game thủ đặc biệt yêu thích, đặc biệt là xạ thủ cùng đường. Những game thủ này có đặc điểm là làm mọi điều vì xạ thủ và để cho xạ thủ được bắn lâu nhất có thể bằng khả năng buff giáp hay hồi máu của mình.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Chính vì luôn được bảo vệ an toàn trong vòng tay của trợ thủ đáng tin cậy nên xạ thủ luôn có xu hướng thích chơi với những hỗ trợ bảo kê hơn các hỗ trợ dạng khác.

Game thủ hiểu ý đồng đội

Với một tựa game nổi tiếng thu hút hàng triệu người chơi như Liên Minh thì sẽ có rất nhiều thành phần khác nhau được xếp chung vào 1 trận đấu. Mặc dù đa số thường chẳng hợp nhau nhưng cũng có 1 số ít game thủ tìm được một đồng đội cạ cứng của mình chỉ sau 1 game đấu. Những game thủ này thường có đặc điểm chung là có kỹ năng rất tốt và rất biết cách phối hợp với đồng đội.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Chính vì sự tương đồng và hợp ý nên người chơi xếp hạng hiện tại thường duo chung với 1 người khác để vừa có thể giải trí, vừa có thể tăng thêm khă năng chiến thắng trong trận đấu.

Game thủ nữ xinh đẹp

Dạng game thủ cuối cùng và cũng là trùm cuối mà ai cũng sẵn sàng đổ gục, hy sinh vì họ chính là những game thủ nữ sở hữu nhan sắc xinh xắn và cách nói chuyện dễ thương. Đây là một trường hợp không hề hiếm gặp nhưng rất ít khi xuất hiện trong một môi trường thể thao điện tử khắc nghiệt và đầy rẫy phái mạnh như LMHT.

Liên Minh Huyền Thoại: Top 10 kiểu game thủ được kính nể nhất

Những game thủ này thường có đặc điểm chung là chơi ở vị trí xạ thủ, hỗ trợ, có nhan sắc xinh đẹp mà chỉ cần họ lên tiếng thôi thì cả team sẽ đáp lại. Không những vậy, khi có một game thủ nữ xuất hiện, chắc chắn sự chú ý sẽ đổ dồn vào vị trí của cô nàng và cả 4 người còn lại sẽ cố gắng bảo vệ bằng được dù phải hy sinh trong khi đáng lý hỗ trợ phải bảo vệ 4 người còn lạ mới đúng.

(Nguồn: gamehub.vn)

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement