Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có những tướng và trang bị đến giật mình

Game online

12/11/2020 14:42

Rạng sáng nay, loạt trang bị mới của Tiền Mùa Giải 2021 đã được chính thức cập nhật trên máy chủ của Liên Minh Huyền Thoại trên phạm vi toàn thế giới.

Và với một cập nhật theo dạng “siêu to khổng lồ” là thay đổi cửa hàng, trang bị như Tiền Mùa Giải 2021, chuyện game thủ cảm thấy LMHT như biến thành một trò chơi hoàn toàn khác cũng khá dễ hiểu.

Liên Minh Huyền Thoại: Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có những tướng và trang bị đến giật mình

“Phiên bản đầu tiên của Tiền Mùa Giải 2021 chắc chắn sẽ ưu tiên vào việc giữ game ở trạng thái ổn định. Chúng tôi biết rằng sắp tới sẽ có nhiều tướng vô cùng OP, trang bị bá đạo tới mức “phá game” và lỗi thì xảy ra liên tục. Đó còn chưa kể tới vài trường hợp khó khăn khác nữa. Chúng tôi sẽ tập trung nhất cho thể trong vài tuần sắp tới để giữ mọi thứ ổn định và đi đúng hướng”.

Thậm chí chính những thành viên cấp cao của Riot Games cũng phải thừa nhận rằng Tiền Mùa Giải 2021 sắp tới sẽ có rất nhiều tướng, trang bị OP tới mức “phá game”. Đương nhiên là Riot Games sẽ dành cả giai đoạn Tiền Mùa Giải để chỉnh sửa và cân bằng sao cho mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất.

Liên Minh Huyền Thoại: Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có những tướng và trang bị đến giật mình

Thứ mà nhiều người chơi cảm thấy khó làm quen nhất chính là việc một số trang bị đã được làm lại vẻ ngoài và công dụng của mình. Khiến giờ đây họ phải tự mày mò trong một mê hồn trận những trang bị mới lẫn trang bị cũ nhưng đã được “tân trang” lại.

Tuy vậy lại có rất nhiều lối chơi thú vị đã được cộng đồng khai phá như Ezreal siêu hồi chiêu với full Nhịp Độ Kỹ Năng xả skill như URF hay thậm chí là lối đi SMPT vốn đã thất truyền từ lâu.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement