Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên minh huyền thoại: Nhờ tương tác đặc biệt Yuumi và Soraka trở thành bộ đôi 'siêu tốc'

Game online

16/12/2020 14:19

Ít ai ngờ hai vị tướng Hỗ Trợ mỏng manh trong LMHT lại có sự kết hợp vô cùng thú vị như thế này.

Một Youtuber Hàn Quốc mới đây đã phát hiện ra khả năng tương tác độc đáo giữa hai vị tướng SorakaYuumi. Đây là hai tướng Hỗ Trợ được yêu thích hàng đầu trong LMHT với khả năng Hồi Máu cực tốt.

Nội tại của Soraka cho phép cô nàng này gia tăng Tốc Độ Di Chuyển khi hướng đến những tướng đồng mình thấp máu. Và với việc một Yuumi có tỉ lệ máu thấp bám vào, Soraka có thể kích hoạt nội tại này mọi lúc và có Tốc Độ Di Chuyển cao khủng khiếp.

Liên minh huyền thoại: Nhờ tương tác đặc biệt Yuumi và Soraka trở thành bộ đôi 'siêu tốc'

Youtuber nói trên đã minh chứng cho điều này khi sử dụng combo Soraka – Yuumi để di chuyển từ Đường Trên xuống Đường Dưới. Ở ngay cấp độ 1 và không cần giày, Soraka chỉ mất khoảng 30 giây để hoàn tất cuộc hành trình.

Và khi bước vào ván đấu, bộ đôi này với Tốc Độ Di Chuyển cao có thể dễ dàng né những chiêu thức định hướng từ đối thủ cũng như các tính huống gank. Bộ đôi này cũng không gặp vấn đề gì trong việc hỗ trợ những đồng đội khác hay thả diều đối phương trong những pha giao tranh về sau.

Để chiến thuật này đạt hiệu quả tốt nhất, người chơi Soraka cần lên những trang bị như một Xạ Thủ cho vị tướng này. Điều đó giúp cho Soraka và Yuumi có thể gây nhiều Sát Thương mà không quá phụ thuộc vào đồng đội.

Sẽ thật là vô nghĩa nếu bạn có thể chạy rất nhanh nhưng lại không mang đến tác dụng gì. Vì thế, cả Soraka và Yuumi đều cần lên trang bị Sát Thương.

Kể từ khi ra mắt, Yuumi đã nhiều lần bị giảm sức mạnh vì những tương tác hết sức đặc biệt của mình. Và lần này có lẽ cũng không ngoại lệ. Việc kết hợp giữa Soraka và Yuumi khiến đối thủ không có phương án đối phó và thậm chí có thể trở nên rắc rối nếu combo này trở nên phổ biến.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement