Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Levi công khai danh tính 'kẻ gài độ'

Game online

23/12/2020 15:23

Tiếp tục là những tin đồn liên quan đến nghi vấn “bán độ” trong làng LMHT Việt Nam, lần này có liên quan đến cả Levi.

Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam truyền tai nhau về việc tuyển thủ Đi Rừng hàng đầu Đỗ “Levi” Duy Khánh liên quan tới một vụ việc tiêu cực ở VCS. Theo những tin đồn thì Levi được cho là đã bán độ, bằng việc nhả “kèo ăn rồng” trong một trận đấu ở VCS Hè 2020.

Levin
Levin

Trước những thông tin này, Levi đã tỏ ra rất ấm ức. Anh đã nhắn tin đến HLV cũ của mình ở GAM Esports, Tinikun, để trình bày mọi việc. Thậm chí, Levi còn muốn phanh phui để giải oan cho mình.

Đoạn tin nhắn nhanh chóng được HLV Tinikun chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Anh khẳng định Levi không bao giờ có hành vi “bán độ”. Đồng thời cũng chia sẻ nhiều chi tiết bất ngờ trong vụ việc này.

Tinikun lên tiếng
Tinikun lên tiếng

"Levi chắc chắn nó không làm vậy, nhưng Levi là đứa có uy tín nhất trong đám player rồi, nên cái này cũng là có thể hiểu được. Tụi nó chỉ cần nói Levi cũng bán độ rồng, thì thuyết phục đứa khác cũng dễ, gì chứ mấy con rồng nó dễ đặt điều mà, thấy mất rồng nó muốn nói gì thì nói thôi“. Tinikun cho biết.

Theo như lời chia sẻ của Levi, anh đã nhận được một lời mời về việc “bán độ rồng” trong một trận đấu ở VCS. Một nhân vật nào đó đã hẹn Levi ra ngoài để bàn về vấn đề này và ra giá 100 triệu.

Đoạn tin nhắn giữa Levi và Tinikun
Đoạn tin nhắn giữa Levi và Tinikun

Tất nhiên là Levi từ chối ngay, thế nhưng những tin đồn về việc này vẫn lảng vảng xung quanh anh trong suốt thời gian vừa qua. Điều đó khiến cho người Đi Rừng của GAM tỏ ra rất khó chịu và muốn làm sáng tỏ mọi việc.

Trong thời gian vừa qua, LMHT Việt Nam xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến những vấn đề tiêu cực. Mới đây nhất là trường hợp của PHT, cựu tuyển thủ Overpower Esports đã bị cấm thi đấu 2 năm vì hành vi “tham gia cá độ trong giải đấu”.

Điều đó cho thấy rằng ngoài vấn đề chuyên môn, LMHT Việt Nam còn phải giải quyết được những bài toán tiêu cực để mang lại một nền Esports trong sạch.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement