Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Ấn định ngày chính thức bắt đầu mùa giải 11

Game online

04/01/2021 16:44

Sau một thời gian trải nghiệm Tiền Mùa Giải 2021, game thủ LMHT chuẩn bị sẵn sàng bước vào mùa giải thứ 11 trong những ngày tới.

Mùa giải 11 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ bắt đầu vào ngày 9/1/2021 (theo giờ Việt Nam). Đây là thông báo chính thức vừa được Riot đăng tải vào đêm qua.

Sau khi cập nhật phiên bản 11.1, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu. Toàn bộ bậc xếp hạng, vinh danh sẽ được reset và các game thủ sẽ bắt đầu một hành trình hoàn toàn mới. Người chơi sẽ phải đánh 10 trận phân hạng để xác định mức rank mới của mình.

Liên Minh Huyền Thoại: Ấn định ngày chính thức bắt đầu mùa giải 11

Ở mùa giải thứ 11 của LMHT, Riot Games đã có sự thay đổi đối với điều này khi họ nhận ra những điểm bất cập của hệ thống cũ. Cụ thể thì theo Mark “Riot Scruffy” Yetter – giám đốc dự án LMHT, mức rank khởi đầu sau reset ở mùa 11 sẽ gần với thành tích của game thủ tại mùa 10.

Chế độ xếp hạng mùa mới sẽ có rất nhiều thay đổi. Chuỗi thăng hạng và bảo vệ giáng cấp sẽ bị xóa bỏ, Riot sẽ chỉ giữ lại chuỗi Bo5 để lên bậc xếp hạng (từ Bạc lên Vàng, Đồng lên Bạc) bởi nó là một phần quan trọng trong quá trình đánh giá game thủ.

Chuỗi thăng hạng bị xoá bỏ
Chuỗi thăng hạng bị xoá bỏ

Ngoài mùa giải in-game, cộng đồng sẽ được đón chào mùa giải chuyên nghiệp của LMHT khi các khu vực lớn lần lượt khởi tranh. LPL Mùa Xuân đánh trận khai mạc ngày 9/1, tiếp đến là LCK 13/1, LEC 22/1 và LCS 5/2. VCS Việt Nam hiện chưa công bố lịch trình nhưng nhiều khả năng sẽ khai màn vào cuối tháng 1 này.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement