Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lịch thi đấu Euro 2021 của đội tuyển Pháp

Thông tin - Dịch vụ

10/06/2021 18:15

Sự hiện diện của Pháp, Đức và Bồ Đào Nha sẽ tạo ra những trận chung kết sớm đầy kịch tính ngay từ chặng khởi đầu EURO 2021.

Lịch thi đấu Euro 2021 của đội tuyển Pháp
Thời gian Trận đấu Bảng Trực tiếp
16/06 Pháp Đức F
2:00
19/06 Hungary Pháp F
20:00
24/06 Bồ Đào Nha Pháp F
2:00

Hồ sơ đội tuyển Pháp tham dự EURO 2021

Thứ hạng FIFA: 2

Thành tích tốt nhất tại EURO: Vô địch (2000)

Thành tích tại EURO 2016: Á quân

Đang là đương kim vô địch World Cup và đương kim Á quân EURO, Pháp là một trong những ứng viên vô địch nặng ký nhất ở EURO 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamps hội tụ đủ 3 yếu tố: lực lượng mạnh mẽ, một lối chơi gắn kết, biết mình biết người, bên cạnh đội ngũ cầu thủ đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu chung.

Pháp từng rơi vào khủng hoảng trầm trọng, dù có không ít cầu thủ giỏi như Nicolas Anelka, Samir Nasri, Franc Ribery hay Karim Benzema trong đội hình bởi mâu thuẫn giữa các cầu thủ, và giữa cầu thủ với HLV trưởng. Tình hình chỉ được ổn định khi HLV Laurent Blanc, sau đó là Didier Deschamps tiếp quản đội bóng.

phap-21025943.jpg
Pháp có lực lượng hùng mạnh và đồng đều.

Là thủ quân trong thế hệ hoàng kim của Pháp, HLV Deschamps có đủ cái uy để trấn áp cầu thủ và dung hòa những cá tính lớn. Thực tế đã chứng minh, chỉ cần tập trung chơi bóng, Pháp là đối thủ rất mạnh bởi nhân tài trải rộng cả ba tuyến.

Nếu Đức, Bồ Đào Nha trải qua cuộc đại phẫu lực lượng, Pháp về cơ bản bảo toàn đội hình vô địch World Cup khi với 9/11 cái tên vẫn giữ được chỗ đứng. So với năm 2018, Pháp hiện tại còn mạnh hơn nhiều, khi Antoine Griezmann kinh nghiệm hơn sau thời gian rèn giũa ở Barcelona, Kylian Mbappe vươn lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu, Paul Pogba, N'Golo Kane tiến bộ.

Dự đoán: Nhất bảng

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille),Mike Meignan (Lille).

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (PSG), Jules Koundé (Séville), Clement Lenglet (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea).

Tiền vệ: N’Golo Kante (Chelsea), Paul Pogba (MU), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich), Thomas Lemar (Atlético).

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Kingsley Coman (Bayern Munich), Karim Benzema (Real Madrid), Ousmane Dembélé (Barcelona), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barca), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram (M’gladbach).

Danh sách đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021

96eeb3a4a5e64cb815f7.jpg

(Nguồn: Dân trí/VOV

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement