Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Gây cấn cuộc đua top 4 ở giải Ngoại hạng Anh

Lối sống

04/07/2020 10:46

Các giải bóng đá châu Âu tiếp tục diễn ra sôi động, đặc biệt là tại giải Ngoại hạng Anh.

Giải ngoại hạng Anh

Tại giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh, ngôi vua đã về tay The Kop, thế nên giờ đây, điểm nóng đổ dồn về cuộc đua suất tham dự các cúp châu Âu.

Để làm được điều đó, cách duy nhất là phải vào top 4 đội mạnh nhất khi mùa giải khép lại. Hiện tại, sau 32 vòng đấu, ngoại trừ ngôi vua ra, 3 đội còn lại đang tạm thời nằm trong top 4 là Man City (66 điểm), Leicester City (55 điểm), Chelsea (54 điểm).

Hai đội kế tiếp nằm ngoài và đang là mối đe dọa trực tiếp với 3 đội trong top 4 là MU (52 điểm), Wolves (52 điểm) cũng đang hừng hực quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại để giành suất dự cup châu Âu vào mùa sau, đặc biệt là MU.

Tại vòng 33 diễn ra vào cuối tuần này, vào lúc 21h (ngày 4/7), MU sẽ chạm trán với AFC Bournemouth trên sân nhà. AFC Bournemouth đang xếp áp chót và có 27 điểm, cùng điểm với Aston Villa.

Để trụ hạng, AFC Bournemouth buộc phải giành chiến thắng tất cả còn lại và thắng MU là nhiệm vụ mà AFC Bournemouth buộc phải làm vào đêm nay.

Tuy nhiên, đây dường như là một nhiệm vụ bất khả thi bởi MU đang tràn đầy quyết tâm chiếm một suất trong top 4 đội hay nhất mùa này. Đó là chưa kể họ là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp.Trong khi đó những đối thủ của MU tại vòng này cũng gặp những đối thủ nhẹ ký hơn. Chelsea tiếp đội xếp thứ 17 Watford, Leicester City tiếp Crystal Palace (hạng 12).

Lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.
Lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

La Liga

Cuối tuần này và tuần sau, La Liga, nơi có ngôi sau Messi cũng bắt đầu vòng thứ 34 với nhiều trận đấu hấp dẫn. Hiện tại, Real Madrid đang tạm dẫn đầu với 74 điểm, kế đến là kỳ phùng địch thủ Barca với 70 điểm. Cả hai đội trong vòng đấu này đều đá trên sân khách. Real chạm tráng đội đứng thứ 8 Athletic Club, Barca đối đầu đội xếp thứ 5 là Villarreal.

Lịch thi đấu La Liga.
Lịch thi đấu La Liga.

Serie A

Trong khi đó tại Serie A sẽ diễn ra vòng thi đấu thứ 30. Hiện tại Juventus của Ronaldo đang dẫn đầu với 72 điểm. Tiếp theo là Lazio với 68 điểm. Sau đây là lịch thi đấu tại vòng này.




PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement