Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LG cho biết bản cập nhật Android 12 sẽ được cung cấp cho một số điện thoại của hãng

Số hóa

06/04/2021 16:36

Dù đóng cửa mảng kinh doanh smartphone, LG vẫn cam kết sẽ update Android 12 cho 1 số smartphone hiện tại.

Ngày 5/4 vừa qua, LG đã chính thức xác nhạn sẽ đóng cửa mảng kinh doanh smartphone của mình, kết thúc một chặng đường dài gắn bó với các fan công nghệ.

Mặc dù vậy, LG tuyên bố sẽ vẫn tiếp tục cập nhật các phiên bản Android mới, bao gồm cả Android 12 cho một số mẫu smartphone hiện tại.

Tuy nhiên, danh sách các smartphone còn được hỗ trợ chưa được công bố.

untitled.png

Trong thông cáo báo chí và trên trang Câu hỏi thường gặp (FAQ) của LG Mỹ, hãng này khẳng định sẽ tiếp tục cung cấp một số bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật.

Hơn nữa, một trang trên trang chủ của LG tại Hàn Quốc được phát hiện bởi diễn đàn XDA Developers đề cập rằng “bản nâng cấp hệ điều hành Android 12 cũng sẽ được cung cấp cho các sản phẩm nhất định được chọn”.

Trang này cũng lưu ý rằng, điều này có thể thay đổi dựa trên cấu hình của sản phẩm và tính khả dụng của bản cập nhật có thể thay đổi theo khu vực.

Trong khi đó, trang công nghệ TheVerge tỏ ra không tin tưởng với tuyên bố này và cho rằng, LG không đáng tin cậy lắm với các bản cập nhật ngay cả trước khi quyết định rút khỏi mảng kinh doanh điện thoại.

LG Mỹ không chia sẻ bất cứ điều gì cụ thể hơn khi được trang tin The Verge liên hệ, chỉ nói rằng “LG có thể cung cấp một số bản nâng cấp hệ điều hành nhất định cho một số mẫu máy nhất định” và “thông tin chi tiết bổ sung về các bản cập nhật sẽ được cung cấp trong tương lai gần”.

Lịch cập nhật Android 11 vẫn chưa được hãng này xác nhận cho Hoa Kỳ, mặc dù thông tin chi tiết được đăng trên trang web của LG tại Đức có thể cho bạn biết sơ bộ về lịch trình các sản phẩm sẽ được cập nhật.

Trước đó, LG khiến người dùng khó chịu vì chậm trễ trong việc nâng cấp hệ điều hành mới, kể cả với các sản phẩm cao cấp. Vào năm 2018, công ty đã cố gắng khắc phục điều này bằng cách thành lập bộ phận Nâng cấp phần mềm (Software Upgrade), nhưng khi đến thời điểm phải tung ra bản cập nhật Android 9 Pie vào đầu năm 2019 thực tế vẫn không có nhiều thay đổi.

Tuy vậy, người dùng cũng được quyền hy vọng LG sẽ làm nên “điều tốt cuối cùng” đối với các thiết bị di động mà hãng đá bán ra, ít nhất với các sản phẩm cấu hình cao như Wing và V60.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement