Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LG chính thức cam kết cập nhật 3 năm cho các điện thoại cao cấp

Số hóa

10/04/2021 18:57

Đầu tuần này, LG đã xác nhận đóng cửa mảng kinh doanh điện thoại di động, sau nhiều năm thua lỗ liên tiếp.

Một câu hỏi được đặt ra là điều gì sẽ xảy ra với những người dùng hiện tại của điện thoại LG về các bản cập nhật phần mềm.

Theo trang Gizmochina, LG hiện đã đưa ra một tuyên bố chính thức về điều đó. Công ty cho biết, họ sẽ hỗ trợ 3 phiên bản cập nhật Android cho tất cả các điện thoại thông minh cao cấp của mình.

lg.png

Theo đó, 3 bản cập nhật sẽ bắt đầu được tính từ khi điện thoại được phát hành. Do đó, điện thoại đã nhận được bản cập nhật Android 10 và 11 sẽ chỉ đủ điều kiện nhận thêm một bản cập nhật lớn.

Trong khi các điện thoại như LG Velvet, G-series, V-series và Wing được phát hành gần đây có thể lên Android 13. Công ty cũng tiết lộ rằng một số mẫu được phát hành vào năm 2020 như LG Stylo và K series sẽ nhận được 2 bản cập nhật hệ điều hành.

lg-wing-featured.jpg

Trong một tuyên bố chính thức trước đó, LG đã tiết lộ rằng họ đang rời bỏ mảng kinh doanh điện thoại di động và sẽ tập trung vào các lĩnh vực khác như linh kiện xe điện, thiết bị kết nối, nhà thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo và các giải pháp kinh doanh với doanh nghiệp, cũng như nền tảng và dịch vụ.

Công ty Hàn Quốc cũng ám chỉ rằng, họ sẽ bán sạch lượng điện thoại tồn kho hiện có nhưng dự kiến ​​sẽ đóng cửa hoàn toàn toàn bộ mảng kinh doanh di động vào ngày 31 tháng 7.

Trước khi điều đó xảy ra, LG cho biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và đối tác kinh doanh để bộ phận điện thoại di động ngừng hoạt động.

Trong tương lai, LG có kế hoạch triển khai chuyên môn di động mạnh mẽ và các công nghệ liên quan đến di động như 6G trong các lĩnh vực kinh doanh khác, cũng như trong các sản phẩm hiện tại và tương lai.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement