Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lenovo ra mắt laptop doanh nhân ThinkPad X1 Carbon Gen 9 cao cấp

Số hóa

23/04/2021 16:39

Sản phẩm được nâng cấp hiệu suất, khả năng kết nối và tính bảo mật, đáp ứng nhu cầu làm việc cường độ cao và bảo vệ dữ liệu quan trọng.

1. Tổng quan về thiết kế

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 có thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ từ 1.1 kg. Sản phẩm có độ bền cao nhờ vào khung máy được làm từ nhiều lớp sợi carbon và vỏ máy được làm từ hợp kim chống va đập tốt. Ngoài ra, chiếc laptop này còn cung cấp màn hình với tỷ lệ 16:10 hỗ trợ công nghệ Dolby Vision, bàn di chuột rộng 110 mm và pin 57Wh, giúp người dùng trải nghiệm làm việc tốt hơn.

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9
Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

2. Ba lợi ích khi sử dụng laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 9

Bảo mật dữ liệu tốt

Tính năng ThinkShield được tích hợp sẵn trên laptop giúp bảo vệ thiết bị và dữ liệu tốt hơn. Thị giác điện toán Computer Vision cũng được nâng cao đáng kể nhờ vào cơ chế phát hiện sự có mặt của người dùng. Tính năng này cho phép người dùng đăng nhập qua nhận diện khuôn mặt và tự động khóa máy khi người dùng rời đi. 

Tăng hiệu suất làm việc từ xa

Đóng vai trò như văn phòng di động, laptop Lenovo giúp tăng năng suất làm việc từ xa nhờ hỗ trợ kết nối 5G và Wi-fi 6 tốc độ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xử lý xuất sắc các tác vụ liên quan đến hội nghị truyền hình, hội họp từ xa thông qua công nghệ Dolby Vision. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hệ thống loa và microphone trên thiết bị, tự cân chỉnh giọng nói và cắt giảm hiệu quả tiếng ồn xung quanh. 

Xử lý tốt những công việc phức tạp

Mẫu laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được trang bị cấu hình Intel Core i7 vPro thế hệ 11 mới nhất, nền tảng Intel Evo, đồ họa Intel Iris Xe và bộ nhớ LPDDR4x 32GB giúp máy xử lý các nhiệm vụ hiệu quả và thỏa mãn bất cứ công việc nào, dù phức tạp đến đâu.

(Nguồn: thanhnien.vn, congngheviet.com)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement