Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lễ hội đua xe Nismo lần thứ 23 của Nissan bị hủy bỏ do dịch COVID-19

Thị trường

24/07/2020 08:31

Lễ hội Nismo 2020 là lần thứ 23, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6/12 tại Fuji Speedway, Nhật Bản đã được Nissan thông báo hủy bỏ lo ngại lây lan COVID-19.

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp, bao gồm cả ngành công nghiệp ô tô. Hầu hết các nhà sản xuất ô tô đã công bố những khoản lỗ lớn của mình dó daonh số hạn hẹp trong 2 quý đầu 2020.

Các nhà tổ chức triển lãm ô tô cũng đã hoãn nhiều sự kiện trong năm nay hoặc hủy bỏ chúng hoàn toàn. Mới đây, một sự kiện tương tự cũng đã bị chấm dứt, đó là Lễ hội Nismo 2020, vừa được Nissan đưa ra thông báo hủy bỏ.

Lễ hội đua xe Nismo lần thứ 23 của Nissan bị hủy bỏ do dịch  COVID-19.
Lễ hội đua xe Nismo lần thứ 23 của Nissan bị hủy bỏ do dịch  COVID-19.

Quyết định hủy bỏ lễ hội năm nay được Nissan đưa ra nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người hâm mộ, các đội tham gia, nhà triển lãm và nhân viên của Nissan và Nismo.

Nissan và Nismo sẽ nỗ lực hết sức để cải thiện sự kiện cho năm tới và hơn thế nữa, với hy vọng sẽ có nhiều người hâm mộ mong chờ được thưởng thức Lễ hội Nismo trong tương lai.

Thông báo tương tự cũng được đăng trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của sự kiện, với lời hứa sẽ quay trở lại vào năm 2021 sớm nhất có thể. 

Lễ hội Nismo là một sự kiện triển lãm - đường đua - hội chợ được tổ chức mỗi năm một lần của Nissan, nhằm đem lại cho công đồng yêu xe cái nhìn toàn cảnh về những gương mặt nổi bật có đóng góp lớn vào tên tuổi của thương hiệu xứ hoa anh đào. Nếu được diễn ra, Lễ hội Nismo 2020 là lần thứ 23, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6/12 tại Fuji Speedway, Nhật Bản.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement