Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lê Công Vinh: "Hôm nay dự đoán Việt Nam 2-0 UAE"

Cần biết

14/11/2019 15:38

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam mạnh dạn đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới của đội nhà với UAE trên trang cá nhân với tỉ số 2-0.

Trước trận đấu "duyên nợ" với UAE trên SVĐ Mỹ Đình vào 20h ngày 14/11 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trưa 14/11, fanpage chính thức của tiền đạo Lê Công Vinh đã đưa ra dự đoán trận Việt Nam gặp UAE với kết quả chiến thắng giành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. “Hôm nay dự đoán Việt Nam 2-0 UAE”, Lê Công bày tỏ niềm tin lớn dành cho đội nhà.

Trước trận đấu tuyển Việt Nam và UAE, Công Vinh có lẽ là một trong những cái tên đáng để người hâm mộ nhớ nhất. Công Vinh từng có bàn thắng vào lưới UAE ở ASIAN Cup 2007. Chân sút kỳ cựu của tuyển Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam, còn Huỳnh Quang Thanh là người mở tỷ số trận đấu với cú dứt điểm đầy hóc hiểm.

Trận thắng trước UAE ở thế hệ Công Vinh đã giúp cho tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào tứ kết ASIAN Cup (năm 2007). Đây cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Lê Công Vinh:

Cũng phải nói thêm, cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh vẫn được xem là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Chưa một ai vượt qua được anh về hiệu suất ghi bàn, số lần khoác áo ĐTQG.

Trong quá khứ, tiền đạo người Nghệ An từng sút tung lưới UAE tại ASIAN Cup 2007. Bàn thắng của anh giúp đội nhà nâng tỷ số lên 2-0, trước đó là bàn mở tỷ số của Huỳnh Quang Thanh.

Cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh
Cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh

Cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh nhớ lại: "Chính tôi là người đã ghi bàn vào lưới UAE tại Asian Cup 2007 khi VN được chơi trên sân nhà Mỹ Đình còn Công Vinh ấn định tỷ số 2-0. Chúng tôi khi đó được dẫn dắt bởi HLV người Áo A.Riedl. Trận đấu gặp UAE, chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và đã chơi một trận rất hay”.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Việt Nam vẫn không thể thắng đội bóng đến từ Tây Á một trận nào. Đánh giá về trận đấu sắp tới, cựu danh thủ sinh năm 1984 cho hay: “Đội tuyển Việt Nam hiện nay sẽ gặp không ít thử thách mà chắc chắn hàng thủ sẽ có một trận đấu hết sức vất vả. UAE dù thiếu vắng tiền đạo Ali Mabkhout nhưng vẫn là đội bóng nhỉnh hơn chúng ta nên mặt trận phòng ngự phải hết sức tập trung".

Tôi luôn ấn tượng với những gì mà Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua. Họ sẽ đứng vững và giúp Văn Lâm giữ sạch được mành lưới. Tuy nhiên, hàng công của Việt Nam vẫn để lại ít nhiều nỗi lo chúng ta sẽ không ghi được bàn nào dù Quang Hải vẫn là linh hồn của đội. Tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0”.

NGỌC CHÂU (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement