Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lấy Land Rover Discovery làm xe cứu hộ chuyên dụng

Xe+

15/06/2017 08:38

Land Rover Discovery được nâng cấp tổng thể để phù hợp cho việc cứu hộ, quan sát địa hình và di chuyển trong những cung đường khắc nghiệt.

Chiếc Discovery thế hệ mới của hãng Land Roverđược thiết kế dựa trên mẫu concept Discovery Vision. Tổng quanngoại thất được làm lại mới hoàn toàn, Discovery đáp ứng những nhucầu đi lại hằng ngày và mang lại khả năng vượt mọi loại địa hình nhờ vào công nghệ giả lập off-road được tích hợp sẵn. Khoảng sáng gầm xe đạt 283mm và khả năng lội nước cao 900mm giúp chiếc Discovery vượt địa hình dẫn đầu trong phân khúc.

Ở dự án Land Rovers Discovery đặc biệt này, nhằm phục vụ trong những chuyếncứu hộ thiên tai và di chuyển trên những cung đường khắc nghiệt băng tuyết tại Áo, hãng xe Anh Quốc đã trang bị thêm cho chiếc xe sang này phụ kiện đặc biệt như: hệ thống thông tin liên lạc mạnh hơn, khoang để đồ phía sau được làm lại có khả năng vận chuyển được nhiều đồ hơn, thùng đồ trên nóc, giá đỡ đi cùng một flycamcỡ lớn và hệ thống đèn chiếu sang phụ trợ cũng như đèn khẩn cấp.

Tổng thể phần ngoại thất vẫn được giữ nguyên bản, hệ thống thông tin liên lạc với ăng-ten lớn được lắp vào dưới hộc hút gió, hệ thống đèn phụ trợ được bố trí ẩn sau lưới tản nhiệt. Xe được sơn hai tông màu nổi bật là đỏ và trắng đặc trưng. Flycam được sử dụng đểquan sát địa hình những nơi không thể tiếp cận để đưa ra những phương án cứu hộ kịp thời.

Land Rover Discovery mớicó hai phiên bản máy dầu là HSE và HSE Luxury. Cả hai bản trang bị này đều đi kèm động cơ diesel V6, dung tích 3.0 lít có công suất tối đa 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm, hộp số tự động 8 cấp với trọng lượng nhẹ hơn đến 453 kg so với phiên bản trước đó nhờ vào việc sử dụng vài chi tiết trên xe bằng nhôm. Đi kèm những công nghệ an toàn tối tân nhất đến từ thương hiệu Anh.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như số lượng xe sẽ được sản xuất, nhưng dự án đặc biệt này hứa hẹn sẽ được áp dụng trên nhiều quốc giaphát triển.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement