Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lan Phương tiết lộ từng bị trầm cảm về mối tình đầu

Nóng trong ngày

04/11/2019 12:23

Nữ diễn viên cho biết từng hụt hẫng đến mức trầm cảm vì bạn trai chia tay với lý do không muốn cô theo nghề diễn.

Lần đầu tiên, Lan Phương tiết lộ về những kỉ niệm khó quên về mối tình đầu. Nữ diễn viên tâm sự cô từng bị trầm cảm một quãng thời gian sau khi chia tay bạn trai khi còn đang đi học. Khi ấy, cô khiến mẹ lo lắng tức tốc thuê xe lên thăm non, an ủi. Thấy con gái tâm trạng bất ổn lúc khóc lúc cười, mẹ Lan Phương ngay lập tức đưa con đến gặp bác sĩ tâm lý. May mắn rằng Lan Phương vẫn ổn và chỉ cần uống thuốc theo đơn bác sĩ kê mà thôi.

Nhắc về quá khứ không vui, Lan Phương chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy hụt hẫng vì bạn trai chia tay với lý do không đồng ý cho tôi theo nghề diễn và mong mọi người đừng xoáy sâu thêm". 

Lan Phương chia sẻ từng bị trầm cảm khi bạn trai đầu chia tay với lý do không muốn cô theo nghề diễn trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ.
Lan Phương chia sẻ từng bị trầm cảm khi bạn trai đầu chia tay với lý do không muốn cô theo nghề diễn trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ.

Về cuộc sống hiện tại với chồng Tây, Lan Phương cho biết cả hai vợ chồng luôn tôn trọng văn hóa của nhau. Về vấn đề tài chính, nữ diễn viên quan niệm: “Em và chồng tiền ai nấy giữ, ai tiện thì người đấy tự chi trả. Những văn hóa thuần Việt như biếu bố mẹ ít tiền “bánh kẹo” em đều tự chủ động và không bắt ép David phải làm theo”.

Tuy thói quen ăn uống gia đình khác nhau, David (chồng Lan Phương) chỉ ăn được một số món như phở, miến, bún bò Huế, cua hấp bia nhưng ông xã nữ diễn viên khá chiều vợ.  “David vốn dễ tính. Anh ấy sẵn lòng theo văn hóa của nhà em. Những ngày giỗ tết em đưa về thăm họ hàng, phải ngồi chung mâm với nhiều người nhưng anh ấy chưa bao giờ than phiền và ăn hết tất cả các món ở đấy” Lan Phương chia sẻ.

Nhận xét về chàng rể nước ngoài, mẹ Lan Phương vui vẻ: “David là một chàng trai dễ thương và hiền lành. Sẵn sàng giúp đỡ mẹ vợ. Tuy nhiên cả 2 thường ít nói chuyện vì gặp rào cản về ngôn ngữ.”

Hiện tại, sau khi lấy chồng và sinh con, Lan Phương tích cực tham gia công tác từ thiện và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình bên cạnh các hoạt động nghệ thuật.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement