Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lần đầu tiên Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2020 trực tuyến

Thủ thuật

06/05/2020 14:05

Lần đầu tiên Apple thông báo ấn định Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2020) trực tuyến vào ngày 22/6 tới đây.

Apple cuối cùng đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2020) bắt đầu từ ngày 22/6. Khác với những Hội nghị trước đây, lần này, Apple sẽ tổ chức một sự trực tuyến do bị ảnh hưởng từ sự bùng phát của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu.

Sự kiện này sẽ được phát sóng trên trang web Nhà phát triển của Apple và ứng dụng Nhà phát triển. Thông thường, Apple tính phí 1,599 USD cho các nhà phát triển tham dự WWDC nhưng vì sự kiện năm nay được tổ chức trực tuyến nên họ đã miễn phí giá vé tham gia. Dự kiến tại sự kiện này Apple ​​sẽ công bố iOS 14, watchOS 7, tvOS 14, phiên bản macOS tiếp theo và có thể là một số thiết bị phần cứng mới tại sự kiện này.

Lần đầu tiên Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2020 trực tuyến

Phil Schiller, Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu cho biết: "WWDC20 sẽ là cộng đồng lớn nhất của chúng tôi, tập hợp hơn 23 triệu nhà phát triển toàn cầu theo cách chưa từng có trong một tuần vào tháng 6 để tìm hiểu về tương lai của các nền tảng của Apple. Chúng tôi không thể chờ đợi để gặp gỡ trực tuyến vào tháng 6 với cộng đồng nhà phát triển toàn cầu và chia sẻ với họ tất cả các công cụ mới mà chúng tôi đang nghiên cứu để giúp họ tạo ra các ứng dụng và dịch vụ tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi mong được chia sẻ chi tiết hơn về WWDC20 với mọi người khi chúng tôi đến gần hơn với sự kiện thú vị này.”

Apple thường tổ chức WWDC trong tuần đầu tiên của tháng 6. Tuy nhiên, năm nay sự kiện này đã được tổ chức muộn hơn do bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

Sự bùng phát COVID-19 đã khiến một số công ty hủy bỏ các sự kiện nhà phát triển hàng năm và thay vào đó công bố trực tuyến. Google là một ví dụ, đã hủy sự kiện I / O của mình và cuối cùng cũng hủy sự kiện chỉ trực tuyến.

Apple từng trao học bổng cho WWDC cho người chiến thắng Swift Student Challenge. Mặc dù WWDC 2020 tổ chức trực tuyến, các nhà phát triển trẻ có thể gửi ứng dụng của họ và vẫn tham gia "Swift Student Challengent. Apple nhấn mạnh rằng tài năng của các nhà phát triển trẻ sẽ không được chú ý. 

Người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc áo khoác WWDC độc quyền cùng với bộ pin. Trong khi đó, Apple đề nghị các nhà phát triển truy cập tất cả các thông tin liên quan đến WWDC trên ứng dụng Apple Developer.

Nguồn:iPhonehacks

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement