Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Làm thế nào để tạo ra một start-up?

Startup

23/10/2021 16:35

Khởi nghiệp là một lựa chọn ngày càng phổ biến của các doanh nhân. Nếu tham vọng của bạn là phát triển một dự án sáng tạo, đã đến lúc bắt tay vào cuộc phiêu lưu này.

Trước khi bắt đầu quá trình khởi nghiệp của bạn, điều quan trọng là phải đánh giá thị trường và ước tính giá trị gia tăng của dự án của bạn. Để tạo ra một công ty khởi nghiệp, bạn phải tôn trọng các bước khác nhau sẽ theo sau.

Bước 1: thực hiện nghiên cứu thị trường

Trước khi tạo ra một start-up, trước tiên bạn phải tìm ra một ý tưởng phù hợp. Để biết được tính khả thi và lợi nhuận của dự án, bạn phải thực hiện nghiên cứu thị trường. Mục đích là để phân tích cung và cầu trên một thị trường nhất định, nhằm ước tính khả năng tồn tại của dự án và các điều kiện để thực hiện dự án đó.

comment-creer-une-start-up.jpg

Do đó, để thực hiện một nghiên cứu so sánh , cần phải:

- Xác định tập khách hàng mục tiêu

- Xác định sản phẩm và / hoặc dịch vụ , so sánh chúng với các đối thủ cạnh tranh

- Xác định đối thủ cạnh tranh và ước tính thị phần của họ

- Xác định nhu cầu và nhu cầu của khách hàng, để điều chỉnh sản phẩm của mình cho phù hợp với mong đợi của khách hàng đã xác định trong nghiên cứu thị trường

- Đặt một mức giá chấp nhận được

- Tuân thủ các quy định quản lý việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ

Sau khi nghiên cứu thị trường đã được thực hiện, bạn phải chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh, để hiện thực hóa toàn bộ dự án của mình.

Nếu bạn muốn được hỗ trợ trong việc tạo ra công ty khởi nghiệp của mình, LegalPlace đề nghị bạn tạo dựng doanh nghiệp của mình theo cách hoàn toàn kỹ thuật số.

Bước 2: Thiết lập kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh cho phép bạn trình bày dự án của mình bằng văn bản, nhằm gửi dự án cho các bên thứ ba có khả năng hỗ trợ tài chính cho việc khởi động. Sau đó, nó làm cho nó có thể nhận được tài chính từ các cơ sở ngân hàng.

- Trình bày dự án : đây là nguồn gốc của dự án

- Trình bày về thị trường và chiến lược : thực hiện nghiên cứu thị trường bằng cách phân tích nhu cầu và sự cạnh tranh trong một lĩnh vực mục tiêu

- Trình bày tài chính : dự báo tài chính cho phép bạn định lượng dự án của mình

- Trình bày pháp lý : so sánh các hình thức pháp lý khác nhau để lựa chọn phù hợp nhất cho dự án của bạn

Bước 3: Cấp vốn cho công việc khởi nghiệp của bạn

Tùy thuộc vào dự án và nguồn lực cá nhân của mình, một doanh nhân có thể cần tài chính khi bắt đầu hoạt động của mình.

Để tài trợ cho sự khởi nghiệp của mình, người đứng đầu dự án phải biết các nguồn tài trợ chính, cụ thể là:

- Những gây quỹ quần chúng : là để thu hút người sử dụng Internet để tài trợ cho dự án của mình. Huy động vốn cộng đồng được dành riêng cho các dự án sáng tạo.

- Vay ngân hàng : ngân hàng cho bạn vay ngân hàng nếu dự án của bạn được chuẩn bị tốt, rõ ràng và mạch lạc.

- Các viện trợ để tạo kinh doanh : từ viện trợ hiện có, có là PEARL, ACRE (giảm chi phí xã hội), AER (giữ tỷ lệ thất nghiệp)

Bước 4: Chọn một hình thức pháp lý cho việc khởi nghiệp của bạn

Một doanh nhân muốn khởi nghiệp phải lựa chọn hình thức pháp lý phù hợp nhất với mình, tùy thuộc vào tính chất của dự án, quy mô của dự án, mong muốn liên kết, v.v.

Nếu doanh nhân muốn thực hiện hoạt động của mình một mình , anh ta có thể chuyển sang thành lập công ty sở hữu độc quyền hoặc công ty một người (SASU, EURL).

Ngược lại, nếu anh ta muốn đi cùng với một số đối tác, anh ta phải tạo ra một công ty nhiều người. Anh ta có thể chọn tạo SAS hoặc SARL.

SAS và SARL là các công ty mà trách nhiệm của các đối tác được giới hạn trong số vốn góp của họ. SAS là một công ty hoạt động linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của các đối tác. Các quy chế có thể được soạn thảo một cách tự do, điều này chứng tỏ tính linh hoạt tuyệt vời của nó.

Bước 5: Thủ tục hành chính

Các thủ tục hành chính phụ thuộc vào hình thức pháp lý đã chọn. Nhìn chung, các thủ tục hành chính để tạo ra một start-up như sau:

- Soạn thảo quy chế khởi nghiệp

- Mở tài khoản ngân hàng và gửi vốn cổ phần

- Việc ký kết các quy chế cuối cùng

- Việc công bố thông báo thành lập trên một tờ báo về các thông báo pháp lý

- Nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan đăng ký

- Không nên xem nhẹ các bước quản trị để tạo ra một start-up. Tốt hơn là bạn nên cẩn thận soạn thảo các quy chế của nó, để tránh sai sót trong cấu thành của hồ sơ.

Bây giờ bạn đã có trong tay các chìa khóa để khởi động thành công!

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement