Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kia tung chiến lược 'Plan S', dùng logo mới cho dòng xe điện

Xe mới

28/10/2020 14:51

Kế hoạch tham vọng mang tên Plan S nhắm tới giai đoạn điện hóa tương lai của Kia. Trước đó Kia đã giới thiệu concept ô tô điện đầu tiên - Imagine.

Kia đang có quãng thời gian có thể coi là đẹp nhất trong lịch sử của mình. Nếu không có COVID-19, thương hiệu Hàn Quốc đã có thể đạt được những con số kỷ lục ở không ít thị trường lớn chẳng hạn như Bắc Mỹ. Các dòng xe mới của họ ra mắt trong 2 năm trở lại đây như Telluride, K5/Optima, Seltos và Sorento đều nhận được phản hồi vô cùng tốt phản ánh đúng qua doanh số.

Kia tung chiến lược 'Plan S', dùng logo mới cho dòng xe điện

Hiện Kia đang tận dụng nền tảng tăng trưởng sẵn có để chuẩn bị cho "Plan S" nhắm tới mảng xe điện tương lai. Theo CEO Kia toàn cầu là Ho Sung Song, chiến lược này sẽ được triển khai vào đầu năm sau với mục tiêu đưa hình ảnh thương hiệu hãng năng động, phong cách và giàu sáng tạo hơn với điểm nhấn là xe điện.

Logo mới của Kia xuất hiện trên ô tô điện Imagine.
Logo mới của Kia xuất hiện trên ô tô điện Imagine.

Trước đó, Kia đã đặt mục tiêu ra mắt ít nhất 11 xe thuần điện trước 2025 với khoản đầu tư khổng lồ lên tới 25 tỉ USD cho phân khúc này. Khung gầm riêng được họ và Hyundai phát triển mang tên E-GMP sở hữu độ linh hoạt, đa năng tốt có thể ứng dụng cho nhiều phân khúc kích cỡ/giá khác nhau. Với nền tảng vững chắc này, Kia hy vọng xe điện có thể đóng góp vào 20% doanh số toàn cầu của mình vào 2025.

Kia Imagine Concept.
Kia Imagine Concept xe điện 1
Kia Imagine Concept.

Logo mới của Kia xuất hiện lần đầu trên concept Imagine (2019) cũng sẽ bắt đầu được sử dụng đại trà trên một mẫu xe mới (chưa rõ danh tính) ra mắt trong năm sau của thương hiệu Hàn Quốc. 3 ký tự K, I, A giờ liền mạch trong khi font chữ được thay đổi hiện đại hơn, cùng với đó vòng bao ngoài hình bầu dục bị loại bỏ.

(Tham khảo: Autonews)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement