Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không vay ngân hàng, chủ đầu tư Zenna Villas lấy tiền từ đâu làm dự án? (Bài 2)

Reviews dự án mới

27/06/2017 08:39

Sở hữu nhiều khu resort tại Bà Rịa-Vũng Tàu và làm theo kiểu cuốn chiếu, Công ty cổ phần Hiệp Phú có tiềm lực tài chính để làm dự án khi tuyên bố không vay ngân hàng?

Trong buổi lễ công bố dự án Zenna Villas ở quận 1, TP.HCM hồi giữa tháng 6, ông Đoàn Xuân Hoài, Giám đốc Công ty cổ phần Hiệp Phú, chủ đầu tư của dự án Zenna Villas cho biết, dự án được xây dựng hoàn toàn bằng nguồn vốn tự có của chủ đầu tư, không vay vốn ngân hàng. Công ty cũng cam kết sẽ hoàn thiện toàn bộ khu nghỉ dưỡng Zenna Villas trong năm 2018.

Phát biểu của ông Hoài khiến cả hội trường ngạc nhiên. Bởi trong thời điểm này, làm dự án Zenna Villas có quy mô 6,6ha được quy hoạch theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 59 căn biệt thự và hai block condotel với tổng vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng mà không vay tiền ngân hàng thì quả thực rất lạ.

Hàng loạt doanh nghiệp làm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam như Tập đoàn Vungroup, Tập đoàn Sungroup, Tập đoàn FLC hay các công ty địa ốc lớn ở TP.HCM như Novaland, Sacomreal, Khang Điền… đang là con nợ của rất nhiều ngân hàng. Tuy nhiên, nhìn vào tiềm lực của Hiệp Phú thì những gì lãnh đạo công ty này nói là hoàn toàn có cơ sở.

Hiệp Phú là ngôi sao mới ở thị trường bất động sản TP.HCM khi giao dự án Zenna Villas cho Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu phân phối độc quyền. Thế nhưng ở Bà Rịa-Vũng Tàu, công ty này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành bất động sản nghỉ dưỡng.

Hiện tại, Hiệp Phú đang sở hữu và điều hành 2 resort nổi tiếng ở Bà Rịa-Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa tại Xuyên Mộc và Poulor Condor ở Côn Đảo.

Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc làm bất động sản nghỉ dưỡng nên dự án Zenna Villas đang có lợi thế lớn trên thị trường

Hiệp Phú bước chân vào bất động sản nghỉ dưỡng năm 2006 bằng dự án du lịch nghỉ dưỡng 4 sao là Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa. Đây cũng là resort đầu tiên tại khu vực Hồ Tràm. Nằm trên con đường chạy dọc bờ biển Vũng Tàu đi Bình Thuận, Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa là resort 4 sao rộng 8ha được bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa có 18 villa với 63 phòng tiện nghi. Tất cả các phòng tại resort đều sử dụng những chất liệu bản địa thân thiện với thiên nhiên kết hợp với lối thiết kế tràn ngập ánh sáng mang lại không gian phóng khoáng và lãng mạn. Số lượng phòng tại Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa đều kín khách ở mỗi ngày. Trong đó, khoảng 70% là du khách quốc tế.

Đến năm 2014, Hiệp Phú tiếp tục phát triển bất động sản nghỉ dưỡng thứ hai tại Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là Poulo Condor Resort. Khu Resort này nằm gần sân bay và các điểm du lịch nổi tiếng của Côn Đảo như Vườn Quốc gia Côn Đảo, cầu tàu du lịch, biển Lò Vôi…

Poulo Condor đã hoàn thiện và đưa vào vận hành. Đây được xem là khu resort mới nhất trong hệ thống resort ở Côn Đảo và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước. Dù là một resort mới nhưng Poulo Condor đã được khách du lịch quốc tế đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam. 80% khách đến lưu trú tại Poulo Condor phải đặt phòng từ trước. Poulor Condor cũng là một trong số ít resort tại Việt Nam được đài CNN giới thiệu trong mục các resort luxury đáng đến và hưởng thụ.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 4 sao mang đậm phong cách Pháp. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng là một hệ thống 36 phòng suit và villa với thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng và tiện nghi. Những vật dụng trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã tạo cho căn phòng một tổng thể đẹp hài hòa.

Ngoài Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa và Poulo Condor, Công ty Hiệp Phú cũng đã triển khai dự án Zenna Pool Camp tại Long Hải. Zenna Pool Camp là khu du lịch dã ngoại mang phong cách trẻ trung, năng động với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và gió lộng. Với nhiều dịch vụ độc đáo cùng không gian rộng đến 6,5ha bao bọc bởi rừng dương, Zenna Pool Camp là điểm du lịch được giới trẻ TP.HCM và khu vực lân cận tìm đến khám phá.

Vào giữa năm nay, Công ty Hiệp Phú tiếp tục làm dự án Zenna Villas ở Long Hải, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với quy mô 6,6ha được quy hoạch theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 59 căn biệt thự và hai block condotel. Thông qua việc tận dụng địa hình đồi tự nhiên kết hợp với việc phủ xanh bằng hệ thống rừng dương nguyên sinh như một điểm nhấn, khiến Zenna Villas hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn. Zenna Villas là dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi cam kết sở hữu vĩnh viễn.

“Việc làm dự án theo kiểu cuốn chiếu giúp chủ đầu tư thu xếp được nguồn vốn để triển khai dự án. Hơn nữa, Công ty Hiệp Phú có thâm niên, kinh nghiệm trong việc đầu tư và điều hành bất động sản nghỉ dưỡng nên sẽ hứa hẹn cho sự thành công của Zenna Villas”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nói.

Trong khi đó, đơn vị phân phối độc quyền dự án là Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) được thành lập vào 2011 với đội ngũ lãnh đạo là những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam với hơn 10 năm làm việc.

Đến nay, DKRA đã triển khai thành công nhiều dự án tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Tên Lửa Residence, Nam Phát Riverside, Nhất Lan 3, Diamond Lotus Riveside, Diamond Lotus Lakeview, Citibella 2, Citibella 1, Citihome, Queen Pearl Mũi Né, Citisoho, Làng Sen Việt Nam, Saigon Village…

Còn tiếp...

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement