Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không phải iPhone SE 2, Apple sắp có một iPhone giá rẻ hấp dẫn khác

Số hóa

19/06/2018 14:03

Trong khi iPhone SE 2 rất ít hy vọng ra mắt, một sản phẩm khác của Apple được người dùng chờ đón. Đó là iPhone giá rẻ.

iPhone SE 2 là sản phẩm được chờ đợi nhất của Apple trong thời gian qua, khi nó được đồn đoán sẽ ra mắt trong sự kiện lớn của Apple vừa qua. Tuy nhiên Apple đã không ra mắt sản phẩm mới, mà thay vào đó là hệ điều hành iOS 12 được cho là nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản iOS 11 hiện hành.

Không phải iPhone SE 2, Apple sắp có một iPhone giá rẻ hấp dẫn khác

iPhone SE 2 vì vậy rất ít có khả năng được ra mắt trong năm nay. Còn có nhiều đồn doán rằng Apple sẽ không làm bất kỳ chiếc smartphone nhỏ gọn nào như SE nữa. Tuy vậy, người yêu thích iPhone cũng có sản phẩm khác để quan tâm: một chiếc iPhone giá rẻ.

Theo nhiều nguồn tin có uy tín, trong tháng 9 tới đây, Apple sẽ ra mắt 3 chiếc smartphone. Trong đó có 2 thiết bị cao cấp và 1 thiết bị giá rẻ. Tin về chiếc iPhone giá rẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cụ thể, các ngồn tin cho rằng iPhone 2018 sẽ có thiết kế tai thỏ giống như iPhone X, một phiên bản có màn hình OLED 6,5 inch, một phiên bản nhỏ hơn với màn hình OLED 5,8 inch và một phiên bản giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6,1 inch.

Các phiên bản màn hình OLED là công nghệ đang sử dụng trên iPhone X, trong khi màn hình LCD vẫn xuất hiện trên iPhone 8 và 8 Plus. Điều này khiến người dùng tin tưởng phiên bản iPhone giá rẻ sẽ có chất lượng không thua kém so với iPhone 8.

iPhone phiên bản LCD có thể sẽ trở thành thiết bị bán chạy nhất của Apple, khi sản phẩm này được ra mắt, bởi nó sẽ có giá rẻ hơn so với hai phiên bản OLED. Đây là quân bài chiến lược quan trọng nhất của Apple, đặc biệt dưới tay CEO như Tim Cook.

Hai phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED có lẽ sẽ có giá từ ngang với iPhone X trở lên. Tức là nó khá đắt so với mặt bằng giá chung smartphone hiện tại. Sự thành công đầy bất ngờ của iPhone X có lẽ là chưa đủ để Apple tự tin với việc chỉ ra mắt những smartphone giá cao ngất.

Bên cạnh đó, màn hình OLED hiện vẫn có chi phí cao và nguồn cung hạn chế. Đồng thời, các công nghệ màn hình khác cũng đang bắt kịp OLED về độ tương phản hay màu sắc hiển thị. Do đó, Apple vẫn cần iPhone sử dụng màn hình LCD để chiếm lĩnh thị trường. Đây cũng là một sản phẩm mang tính kích cầu cho những chiếc iPhone OLED, có mức giá quá cao và không dành cho số đông.

Việc Apple sẽ ra mắt iPhone sử dụng màn LCD còn được cho là Quả táo không muốn phụ thuộc vào Samsung, khi mà Samsung đang cung cấp hoàn toàn màn hình OLED cho Apple. Apple trên thực tế vẫn chưa có được nhà cung cấp khác tại thời điểm này.

Nếu đúng như các nguồn tin nói trên, 3 chiếc iPhone 2018 sẽ có thể là bản 5,8 inch nâng cấp từ iPhone X, bản 6,5 inch là bản Plus và bản màn hình LCD chưa rõ tên gọi. Giá cho bản 5,8 inch sẽ là từ 1.000 USD và bản LCD được cho là giá từ 600 USD.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement