Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố vụ án cha đánh đập con gái dã man ở Sóc Trăng

Chính sách - Hạ tầng

29/05/2020 18:09

Căn cứ vào kết quả điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Vĩnh Châu quyết định khởi tố Danh Đa về hành vi hành hạ người khác.

Ngày 29/5, Thượng tá Trần Hoàng Thứ, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Vĩnh Châu ký quyết định khởi tố hình sự đối với Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra về hành vi hành hạ con, theo quy định tại khoản 2 Điều 185 Bộ luật hình sự. Theo đó, nạn nhân bị đánh đập là bé D.T.N. (6 tuổi) con gái ruột của Danh Đa

Cơ quan điều tra thông tin, bé N. bị đa chấn thương phần mềm do bị Danh Đa đánh, đá. Cảnh sát đang chờ kết quả siêu âm và chụp CT của N. để giám định tỷ lệ thương tích, củng cố hồ sơ xử lý người cha theo pháp luật. Hiện, bé N. đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Danh Đa tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn
Danh Đa tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Trả lời phỏng vấn trên Zing.vn, ông Lý Phuông, Trưởng ấp Prey Chóp B, cho biết Danh Đa là hộ nghèo được xếp theo diện đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi, sống bằng nghề làm thuê.

Ông Phuông cho biết, cha của Danh Đa thường xuyên đánh đập ông bà của anh, cho đến đời anh cũng đánh đập cha mẹ và vợ con. Vì không chịu được cảnh sống bạo lực nên vợ Danh Đa đã bỏ đi vào hai năm trước để lại 3 đứa con cho Đa nuôi.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 4 phút ghi nhận hình ảnh một người đàn ông rượt một bé gái để đánh túi bụi. Người này lấy dây trói hai tay của bé gái rồi cột vào trụ bê tông trước hiên nhà và tiếp tục đánh đập.

Nhiều người phẫn nộ trước hành động vô nhân đạo của người đàn ông trong đoạn clip.

Hình ảnh Danh Đa đánh đập con gái cắt từ clip.
Hình ảnh Danh Đa đánh đập con gái cắt từ clip.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an thị xã Vĩnh Châu đã xác định được danh tính người đàn ông là Danh Đa và nhanh chóng mời người này về Công an xã Lai Hòa để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Danh Đa thừa nhận hành vi đánh con ruột của mình. Sự việc được người dân phát hiện, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement