Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố hai shipper tráo điện thoại rẻ tiền để lấy Iphone xịn của khách

Chính sách - Hạ tầng

16/12/2020 07:22

Hai shipper đã chiếm đoạt tài sản bằng cách đánh tráo hai chiếc Iphone xịn bằng hai chiếc điện thoại khác có giá trị thấp hơn.

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Tú (SN 1995, trú tại xã Phương Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) và Phạm Trọng Thủy (SN 1987, trú tại phường Trần Phú, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

  Hai đối tượng Tú và Thuỷ (Ảnh Công an cung cấp)

Hai đối tượng Tú và Thuỷ (Ảnh Công an cung cấp)


Theo đó, Nguyễn Quang Tú là nhân viên của Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm, chi nhánh tại phường Yết Kiêu, TP Hạ Long được giao nhiệm vụ giao hàng cho công ty và thu tiền hàng từ người nhận. Cuối ngày, Tú phải hoàn trả lại số tiền đã thu về cho công ty từ các đơn hàng đã vận chuyển thành công.

Ngày 18/9/2020, Tú được giao vận chuyển đơn hàng là 1 chiếc điện thoại Iphone X, dung lượng 64GB, bản quốc tế, màu trắng, đã qua sử dụng. Phát hiện ra sơ hở trong quá trình vận chuyển hàng, Tú đã cấu kết với Phạm Trọng Thủy để chiếm đoạt tài sản từ Công ty bằng cách đánh tráo chiếc điện thoại trên bằng một chiếc điện thoại khác có giá trị thấp hơn.

Ngày 29/9/2020, cũng bằng với thủ đoạn trên hai đối tượng tiếp tục đánh tráo để chiếm đoạt 1 chiếc điện thoại di động Iphone Pro Max màu vàng đã qua sử dụng. Tổng giá trị của hai chiếc điện thoại trên là khoảng 32 triệu đồng.

Tại Cơ quan Công an, Tú và Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TP Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật.

QUANG MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement