Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố đối tượng đâm 10 nhát dao khiến tài xế xe ôm tử vong

Chính sách - Hạ tầng

18/11/2020 10:30

Cờ bạc nợ hơn 400 triệu đồng, ra tay sát hại tài xế xe ôm hòng cướp tài sản. Lê Văn Thành bị khởi tố về 2 tội danh.

Sáng 18/11, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã khởi tố Lê Văn Thành (24 tuổi, ở huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Lê Văn Thành. Ảnh: V.T.
Lê Văn Thành. Ảnh: V.T.

Theo điều tra, trong thời gian làm công nhân ở Bình Dương, Thành chơi cờ bạc rồi nợ hơn 400 triệu đồng. Gần đây, thanh niên này bị chủ nợ truy tìm.

Tối 11/11, Thành đón xe khách về TP Buôn Ma Thuột để trốn nợ. Dọc đường, anh ta nảy sinh ý định cướp tài sản của tài xế xe ôm.

Đến khoảng 3h ngày 12/11, Thành xuống xe và đi đến đường giao nhau Y Moal - vành đai phía Tây TP.Buôn Ma Thuột thì phát hiện 1 người chạy xe ôm nên vẫy lại. Tuy nhiên, khi thấy tài xế xe ôm to cao, Thành đã bỏ ý định cướp tài sản của người này vì sợ không cướp được, theo Dân Việt.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Zing
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Zing

Sau đó, Thành thấy ông Nguyễn Văn Đông nên đã nhờ ông chở vào cuối hẻm 372 trên đường Y Moal, TP.Buôn Ma Thuột. Khi cả hai đi đến cuối đường, Thành rút con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người ông Đông với mục đích cướp tài sản. 

Ông Đông hô hoán, kêu cứu nên Thành đã bỏ trốn. Ông Đông cố chạy đến nhà dân cách hiện trường 20m kêu cứu. Người dân khi đó đã đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng ông Đông không qua khỏi.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, ông Đông tử vong với 10 vết đâm trên người.

Chiều cùng ngày, công an phát hiện Thành từ trong vườn cà phê ra đường Nguyễn Thị Định đón xe buýt nên bắt giữ. Theo xác minh, Thành có tiền án về tội Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement