Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố, điều tra vụ Cục phó mất gần 400 triệu đồng

Chính sách - Hạ tầng

02/10/2017 11:10

Công an tỉnh Long An vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ ông Nguyễn Xuân Quang - Cục phó Cục Kiểm soát bảo vệ môi trường, Bộ TN-MT bị mất trộm 385 triệu đồng tại một khách sạn trên địa bàn vào sáng 26/9.

Chiều ngày 2/10,lãnh đạo Công an TP. Tân An (tỉnh Long An) cho biết, do nhận thấy có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án trộm cắp tài sản đối với vụ việc ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường) trình báo bị mất trộm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khách sạn nơi xảy ra vụ mất trộm

Liên quan đến vụ việc này, sáng 2/10, tổ công tác do ông Hoàng Văn Thức - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường dẫn đầu cũng đã có buổi làm việc với UNBD tỉnh Long An xoay quanh nội dung ông Quang bị mất tiền và quá trình làm việc của ông Quang tại Long An theo quyết định thanh tra của Tổng cục Môi trường...

NhưDân trí đã thông tin, ngày 26/9, ông Quang thông báo với chủ khách sạn T.V (TP Tân An, Long An) là bị mất trộm gần 385 triệu đồng tại phòng lưu trú ở khách sạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra Công an TP Tân An đã có mặt tại khách sạn để ghi nhận thông tin.

Theo chủ khách sạn, ngày 20/9, ông Quang cùng 4 người đến khách sạn đặt 3 phòng nghỉ, ông Quang ở một phòng riêng. “Sáng ngày 26/9, một người đi cùng ông Quang xuống báo với lễ tân khách sạn là phòng ông Quang bị mất laptop. Một lúc sau người này lại nói ông Quang bị mất 385 triệu đồng”, nhân viên khách sạn T.V cho hay.

“Trước giờ khách sạn tôi chưa từng xảy ra tình trạng mất đồ. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra sự việc”, nhân viên khách sạn T.V khẳng định.

Thời điểm ông Quang trình báo mất trộm, ông đang là Trưởng đoàn thanh tra về công tác môi trường đối với 30 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An. Cuộc thanh tra, theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 21/9 đến 11/10. Sau khi vụ trộm xảy ra, đến chiều 28/9, đoàn thanh tra tạm dừng hoạt động và về lại Hà Nội.

TRUNG KIÊN (Dân trí)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement