Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khán giả phẫn nộ vì mẹ và con trai quá quắt với con dâu

Khỏe - đẹp

01/06/2017 02:46

Khán giả của bộ phim Sống chung với mẹ chồng vô cùng bức xúc khi bà Phương nghi ngờ con dâu bịa chuyện để lấy lại tiền, còn con trai bà lại tát vợ mình đến chảy máu mũi.

Trong tập 23 Sống chung với mẹ chồng mới lên sóng vào tối qua, sau khi nghe tin em traibị tai nạn ngã gãy chân, Vân vội vàng thu dọn hành lý về quê và dặn Thanh về nhà lấy lại số tiền cô đã nhờ bà Phương giữ để lo cho em trai.

Nào ngờ bà mẹ chồng tai quái lạinghi ngờ Vân bịa ra chuyện này để lấy lại tiền. Vân tỏ ra bức xúc vì bị nghi ngờ nên xảy ratranh cãi nảy lửa với mẹ chồng.Bà Phương tức giậnkhi nghĩ Vân cho rằng mình quỵt tiền con dâu. Bà đem bọctiền vứt vào người cô.

Căng thẳng đẩy lên đến đỉnh điểm khi hai ngườigiằng co nhau, khiến bà Phương bị ngã. Bà Phương gọi con trai thảm thiết, vừa ra đến nơi thấy mẹ bị ngã, Thanh ngay lập tức chạy đến tát vợ khiến Vân ngã ra sàn nhà chảy máu mũi.

Đây là lần thứ baThanh dở trò vũ phu,tát vợ mình trong lúc nóng giận khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Trên fanpage của bộ phim,hàng nghìn khán giả đã để lạibiểu tượng cảm xúc cùngcác bình luậnphẫn nộtrong các dòng trạng thái chia sẻ.

Khán giảCao Thanh Tam chia sẻ suy nghĩ: "Xem xong tập này cứ có cảm giác nghẹn ngào không thốt nên lời, cái cảm giác vừa đồng cảm vừa thấy tiếc nuối vì cách cư xử không đáng có. Nhiều bạn cứ bảo con dâu cũng chẳng ra gì. Nhưng mình thấy bố mẹ là người nhiều tuổi hơn, từng trải hơn phải làm gương cho con cái chứ ko phải so đo với con cái cách hành xử. Giá kể lúc đó mẹ chồng lo lắng gọi điện hỏi thăm nhà con dâu, rồi đưa trước 1 ít tiền nói vội quá mẹ chưa lo đủ, con cứ cầm tạm mẹ sẽ sớm gửi thêm cho con để lo cho em. Nếu như vậy thì sao con dâu có thể cãi lại mẹ chồng được nữa. Suy cho cùng mình thấy con dâu như thế nào vẫn là do cách hành xử của mẹ chồngmà ra".

Khán giả không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh này của Vân.

Facebook Kim Oanh bình luận: "Bà mẹ hành xử 1 cách không thể chấp nhận nổi, bảo là bà này không có bụng dạ nào đâu với không phải ng xấu đâu như cách ông bố nói ấy hoàn toàn sai rồi, độc ác, tàn nhẫn quá. Tức nước thì vỡ bờ, quá đáng mức nào còn vì yêu chồngmà cố nhẫn nhục nhưng động đến gia đình mình, bố mẹ mình, em mình, thì không thể để yên được. Càng xem càng căm phẫn".

"Ai đời còn nghi ngờ con dâu bịa chuyện em trai tai nạn để đòi tiền. Ngườita thương em thế chả bao giờ bịa thế đâu. Chỉ có bà Phương thích suy bụng ta ra bụng ngườicả thôi. Lần này, vân chả có gì sai cả", khán giảDanoha Gemini cho biết.

Vân bị Thanh tát ngã xuống sàn.

Không chỉ bà Phương bị chỉ trích, nhiều khán giả cho rằng nhân vật Thanh mới là người sai hơn cả. Nhu nhượckhông giải quyết được vấn đề giữa mẹ chồng - nàng dâu, nhưng lại dùng bạo lực với vợ mình trong lúc nóng giận thiếu kiểm soát. Chính diễn viên Anh Dũng (đóng vai Thanh), cũng bình luận tỏ ra bức xúc với nhân vật của chính mình khi viết: "Ghét thằng chồng thật".

"Bênh mẹ như vậy thì cưới vợ để làm gì? Nghe lời mẹ như vậy thì cưới vợ về để làm bao cát à?Con gái người ta nuôi bao năm để lớn lên đâu phải đi lấy chồng rồi để làm bao cát. Đi lấy chồng là phải vĩnh biệt với nhà mẹ đẻ sao...Còn thêm thằng chồng đánh vợ đã đời cho sướng tay rồi làm như biết lỗi lắm. Bao lần hứa, bao lần thề rồi. Mong cho chị Vân có một cái kết đẹp. Mong cho bà mẹ chồng và thằng chồng đó có người làm cho sáng mắt ra. Xem mà ức chế", khán giả Nguyễn Linh bức xúc.

Thanh - nhân vật bị ghét "không để đâu cho hết".

Tài khoản Hong Nhung Nguyen đồng tình: "Thể loại mà không biếtphân biệt đúng sai, không biết giảng hòa cho mẹ và vợ, đội mẹ lên đầu, cái gì cũng mẹ như thế thì tốt nhất đừng lấy vợ làm gì cho khổ con gái người ta. Còn va mẹ muốn chăm lo, muốn xen vào cuộc sống của con như thế thì đừng để con đi lấy vợ, giữ con lại ở cạnh để chăm con đến già đi".

Khán giả Trần Nhật Vi cho rằng: "Mẹ mình xúc phạm bố mẹ người khác mà không bảo mẹ mình xin lỗi đi, lại bắt vợmình đi xin lỗi người đã xúc phạm bố mẹ mình. Nói chung là loại chồngnày không cần nữa. Nhu nhược bám váy mẹ thì không nên lấy vợ. Hại tuổi thanh xuân của con gái nhà người khác".

Bên cạnh những bình luận bức xúc về các tình tiết của bộ phim, rất nhiều người đã bày tỏ sự khen ngợi dành cho các diễn viên trong phim vì diễn quá tốt.

Khán giả Quỳnh Min khen ngợi: "Hâm mộ dàn diễn viên đóng đạt quá. Khônggượng tí nào. Hạnh phúc thể hiệnrõ, uất hận tức giận biểu cảm chân thật. Tuyệt vời. Còn về tình tiết phim thì từ đầu đến bây giờ giống tiểu thuyết quá nên khôngbàn gì thêm".

Dù bức xúc với các tình huống trong phim, nhưng một khán giả vẫn phải công nhận: "Thế mới có phim hay cho các bạnxem. Người tacũng thực tế đấy chứ, phải khâm phục nghệ sĩ Lan Hương đóng bộ phim mà chất chứa nỗi lòng bao người muốn xả".

Với những gì đã lên sóng, tài khoản Do Thi Hang dự đoán trước thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng: "Dự là năm nay phim này sẽ ôm trọn các giải của VTV Award".

Phim Sống chung với mẹ chồng vẫn tiếp tục lên sóng với các tình tiết hấp dẫn vào 20h45 ngày thứ 4, 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement