Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Du lịch & Ẩm thực

15/05/2020 16:16

Mùa hè luôn là thời gian hoàn hảo cho các chuyến du lịch, đặc biệt vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Việt Nam, nhiệt độ có thể lên tới 37, 38 độ.

1. Sa Pa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Từ trung tâm thành phố bạn có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn…

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Mùa hè Sa Pa không chỉ có mây mù, cây cỏ trùng điệp mà còn phảng phất nét tươi trẻ rất riêng. Không khí trong lành ở đây như thanh tẩy đi mọi ưu phiền, mang đến cảm giác thư thái, anh nhàn cho bất cứ ai đặt chân đến. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà hằng năm Sa Pa lôi cuốn biết bao tâm hồn tìm về.  

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

2. Mộc Châu

Mộc Châu nổi tiếng với những mùa hoa cải trắng, mùa hoa đào, hoa mận nở bung và những đồi chè xanh mướt ngút tầm mắt. Bất kỳ thời điểm nào trong năm cao nguyên xanh mướt này như có sức cuốn hút mãnh liệt, mùa nào tới đây cũng đều thích thú riêng.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 190 km, với khí hậu mát mẻ quanh năm, đây là điểm du lịch lý tưởng cho du khách từ Hà Nội đi du lịch cuối tuần.

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Mộc Châu cũng là một trong những địa điểm du lịch mùa hè đẹp nhất của miền Bắc. Thời tiết ở Mộc Châu vào mùa hè không quá nóng mà vẫn rất dễ chịu, nắng vàng dịu nhẹ, chan hòa khắp cành cây ngọn cỏ như tô điểm thêm cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.   

Tuy rằng khi hè về, sắc hoa ở đây không còn rực rỡ như mùa xuân nhưng du khách vẫn sẽ được ngắm nhìn chút sắc hồng pha trắng của hoa ban. Những cánh hoa e ấp khoe sắc dưới ánh nắng vàng, xen kẽ là nền xanh của tán lá khiến du lịch Mộc Châu trở nên cuốn hút đến lạ.  

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Với khung cảnh nên thơ và khí hậu mát mẻ và nét mộc mạc, hiền hậu của đồng bào dân tộc, Mộc Châu thật sự là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc trong lòng du khách. Đặc biệt là những phượt thủ hay các nhiếp ảnh gia muốn có cho mình những album để đời.  

3. Ninh Bình

Ninh Bình từ lâu đã thu hút rất nhiều du khách ghé thăm không chỉ bởi những cảnh quan đẹp mà nơi đây còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch văn hóa, tâm linh nổi tiếng.

Bên cạnh đó, mỗi mùa ở Ninh Bình đều có nét đẹp và sức hút riêng, nhưng có lẽ thời điểm đẹp nhất để khám phá vùng đất này chính là vào mùa hè. Khi ấy tiết trời ở đây không quá lạnh hay quá nóng rất thích hợp để thăm quan và thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.   

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Bất cứ ai khi đến với Ninh Bình đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp vừa dịu dàng nên thơ nhưng cũng rất đỗi kỳ vĩ với hàng loạt các danh thắng như Tràng An, Tam Cốc- Bích Động, đầm Vân Long…Mỗi điểm đến ở Ninh Bình đều mang những đặc trưng vô cùng khác lạ và sâu sắc

Khám phá 3 địa điểm du lịch hè đẹp nhất Việt Nam

Đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp du xuân vãn cảnh chùa, lễ chùa để cầu may mắn, bình an cho bản thân, gia đình và những người thân thương. Thế mới nói, Ninh Bình quả thực là địa điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement