Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khai trương S- Plus Coffee tại Sunshine Center: Điểm đến lý tưởng tại Mỹ Đình

Du lịch & Ẩm thực

26/12/2020 07:01

Buổi lễ khai trương S-Plus Coffee tại Sunshine Center thu hút hàng trăm khách hàng và cư dân sinh sống tại khu vực Mỹ Đình tới tham dự. Tất cả đều ấn tượng với sự sang trọng, lộng lẫy của một quán cà phê cao cấp.

Sáng 25/12, tại Sunshine Center - tòa tháp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực Mỹ Đình chính thức khai trương S -Plus Coffee. Đây là cơ sở thứ 3 tại Hà Nội của thương hiệu cà phê hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực sành điệu.

  Đại diện thương hiệu S-Plus Coffee phát biểu tại sự kiện.

Đại diện thương hiệu S-Plus Coffee phát biểu tại sự kiện.

Ngay từ sáng sớm, trước khi buổi lễ khai trương chính thức diễn ra, hàng trăm khách hàng và cư dân sinh sống tại khu vực đã tới tham dự sự kiện và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại S- Plus Coffee.

Với tâm huyết và đam mê, S-Plus Coffee mang đến cho khách hàng một địa chỉ thưởng thức cà phê sang trọng. Hầu hết khách hàng tới tham dự sự kiện đều ấn tượng với thực đơn hấp dẫn, phong phú của S-Plus Coffee. S-Plus Coffee đáp ứng nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng khác nhau, từ những ly trà tinh tế, nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, điểm tâm ngon miệng, bắt mắt…

  Đại diện thương hiệu S-Plus Coffee cắt băng khai trương cơ sở 3.

Đại diện thương hiệu S-Plus Coffee cắt băng khai trương cơ sở 3.

Không chỉ vậy, S-Plus Coffee còn ghi điểm với khách hàng qua phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đón một lượng khách hàng rất lớn trong dịp khai trương, các thành viên của S-Plus Coffee đã làm hài lòng mọi thượng khách với sự tận tâm và nhiệt tình. 

Để tri ân khách hàng, trong ngày khai trương, S-Plus Coffee đã dành tặng 300 ly cà phê cùng những phần điểm tâm chất lượng hảo hạng cho khách hàng tham dự chương trình. Đặc biệt, tại sự kiện S- Plus Coffee tổ chức mini game sôi động và dành tặng voucher sử dụng đồ uống cho cho 10 khách hàng may mắn nhất.

  Khách hàng thích thú thưởng thức những ly đồ uống đầy hấp dẫn của S- Plus Coffee.

Khách hàng thích thú thưởng thức những ly đồ uống đầy hấp dẫn của S- Plus Coffee.

Tham dự sự kiện, chị Hồng Liên (38 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình thực sự rất ấn tượng với cách bài trí không gian của quán, vừa ấm áp, sang trọng lại hài hòa, xinh xắn. S- Plus Coffee có rất nhiều đồ uống độc đáo, ngon miệng và rất lạ. Mình nghĩ ngồi trong không gian này để trò chuyện, nhâm nhi cà phê với bạn bè trong một ngày đông như thế này thì thực sự là điều quá tuyệt vời”.

Mong muốn đưa đến cộng đồng những sản phẩm đồ uống sạch, mang hương vị mới lạ, giàu dinh dưỡng, kết hợp với không gian độc đáo và thư thái sẽ mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng bất tận, đó chính là thông điệp mà S-Plus Coffee đã truyền tải trong buổi ra mắt.

Lễ khai trương khép lại với sự hài lòng của đông đảo khách hàng tham dự. Chắc chắn, trong tương lai, S-Plus Coffee sẽ trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của những cuộc hẹn hò, gặp gỡ!

Chào đón mùa lễ hội cuối năm, chuỗi thương hiệu S-Plus Coffee tại 3 cơ sở triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn cho khách hàng: Chương trình Hot Combo “Ăn bánh thưởng trà” trên toàn hệ thống, chương trình “Mua 1 tặng 1” - Gọi Latte/Cappuccino tặng bánh ngọt, ưu đãi giá đồ uống…

A.D
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement