Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kết phim 'Sống chung với mẹ chồng': Vân bỏ qua lỗi lầm cũ, quay trở về với Thanh?

Khỏe - đẹp

24/06/2017 05:41

Một hình ảnh được chia sẻ chóng mặt được cho là lộ kết phim Sống chung với mẹ chồng khiến nhiều khán giả hoang mang.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Sống chung với mẹ chồng bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút. Những tình tiết phim bắt đầu 'chạy' nhanh hơn và hầu như tập nào cũng có tình tiết cao trào.

Mới đây, một người dùng mạng đã chia sẻ hình ảnh Minh Vân lau nước mắt cho bà Phương được cho là cắt ra từ phimSống chung với mẹ chồng tập cuối khiến nhiều người hoang mang. Người này đưa ra dự đoán kết phim, Minh Vân sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của nhà chồng và quay lại với Thanh.

Cảnh Minh Vân lau nước mắt cho bà Phương gây nhiều tranh cãi.

Nghi vấn này càng thêm có cơ sở khi trong tập mới nhất, con dâu mới của bà Phương là Diệp ngày càng có nhiều biểu hiệntai quái khiến bà Phương điêu đứng, khổ sở còn Thanh cũng vô cùng chán ghét. Nếu tình hình này tiếp diễn, việc Diệp sẽly dị với Thanh và dọn ra khỏi ngôi nhà này chỉ là vấn đề thời gian.

Bà Phương có thể sẽ so sánh giữa Vân và Diệp để mở lòng với con dâu cũ hơn. Trong một diễn biến khác, Vân đã từ chối lời cầu hôn của người mới là Sơn, còn bố của Thanh đã về quê Vân để gặp xin lỗi gia đình thông gia cũ.

Chưa kể, sau đoạn phim ngắn "Người phán xử xử mẹ chồng nàng dâu" được VFC sản xuất với mục đích chiều lòng khán giả thì "mẹ chồng" NSND Lan Hương và "nàng dâu" Bảo Thanh cũng đã đăng tải lên trang cá nhânlời xin lỗi đối phương theo đúng yêu cầu của ông trùm Phan Quân. Đây có thể được xem xét là một chi tiết "nhá hàng" của VFC về cái kết của phimSống chung với mẹ chồng.

Vân sẽ trở về với người chồng hèn hạ, nhược tiểu và vũ phu?

Nếu thực sự suy đoán này là đúng, chắc chắn nhiều khán giả sẽ rất bức xúc, bất mãn về kết thúc phim. Tất cả những nhân vật trong gia đình bà Phương, kể cả Vân, đều có những hànhxử thiếu tử tế trước khi dẫn đến cảnh đổ vỡ. Đối với Vân, tháng ngày làm dâu ở nhà chồng như sống trong địa ngục còn với bà Phương, sự ra đi của con dâu như nhổ bỏ cái gai trong mắt.

Trong khi nếu Vân đã từ chối tình yêu của người mới là Sơn - một chàng trai hơn Thanh về mọi mặt - để sau đó trở về với chồng cũ hèn hạ, bạc nhược và vũ phu,sẽ là cái kết không thể hiểu nổi.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement