Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ji Chang Wook như 'chàng ngố' với tóc 3 phân ngày nhập ngũ

Nóng trong ngày

14/08/2017 05:39

Nam thần điển trai Ji Chang Wook ngày nào khiến fan cười té ghế với mái tóc ngắn.

Trưa nay (ngày 14/8), nam tài tử Ji Chang Wook đã có mặt tại cổng đơn vị quân đội số 3, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon, lên đường đi nhập ngũ. Đã có rất nhiều fan có mặt tại đây để tiễn đưa nam tài tử điển trai.

Cuối cùng thìJi Chang Wook đã nhập ngũ.

Xuất hiện với kiểu tóc ngắn 3 phân,Ji Chang Wook khiến các fan bật cười vì nhan sắc "nam thần" ngày nào giờ trở thành "chàng ngố". Mặc dù phải nói lời chia tay với tất cả mọi người nhưng Ji Chang Wook vẫn nở nụ cười tươi rói. Anh thân thiện vẫy tay chào tất cả mọi người.

Nam thần Kbiz đã cắt tóc ngắn 3 phân.
Anh ngượng ngùng với kiểu đầu mới.
Ji Chang Wook vui vẻ tạm biệt fan.

Sáng nay,Ji Chang Wookđã để lại một lá thư chào tạm biệt các fan trước khi chính thức lên đường nhập ngũ. Trong thư anh viết:"Các fan dễ thương. Là anh đây, haha. Chào buổi sáng tốt lành. Đã đến lúc anh phải đến tỉnh Gangwon rồi. Mọi người nhất định phải luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Đừng quên anh và hãy chờ ngày anh trở về. Anh sẽ gửi tin nhắn cho mọi người khi anh có kì nghỉ phép sau 100 ngày nhé".

Được biết, đã có rất nhiều fan có mặt tại Gangwon để tiễn đưa Ji Chang Wook. Một số fan Đài Loan, Trung Quốc, Hongkong... cũng có mặt tại đây để nói lời từ biệt thần tượng.

Rất nhiều người hâm mộ tới tiễn đưa Ji Chang Wook.
Fan Hongkong cũng có mặt tại cổng doanh trại.

Ngày 12/8 vừa rồi,Ji Chang Wookcòn chia sẻ đoạn video anh cạo đầu gửi tặng các fan. Nhiều người bày tỏ sự thích thú vớihình ảnh lãng tử cuối cùng của nam thần Kbiz trước khi "xuống tóc". Các fan hi vọng sau 2 năm, Ji Chang Wook có thể trở về khỏe mạnh và vẫn đẹp trai như ngày nào.

Hình ảnh cuối cùng của Ji Chang Wook với mái tóc lãng tử trước khi được thợ cắt tóc "xuống tay".
GEMINI/NAVER (Khám phá)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement