Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jaguar F-Type bản mui trần tại Việt Nam - không dành cho số đông

Chơi xe

19/03/2021 07:35

Xe mui trần không phổ biến tại Việt Nam vì nhiều lý do, tuy nhiên đây lại là dòng xe tạo được sự thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Jaguar F-Type Convertible là một ví dụ điển hình.
news

Thiết kế đậm chất Jaguar

So với Porsche 718 Boxster hay Mercedes-AMG GT Roadster, Jaguar F-Type Convertible vẫn chưa được nhiều khách hàng trong nước biết đến. Lần xuất hiện chính thức này của Jaguar F-Type mui trần không phải là câu chuyện doanh số, mà để khẳng định sự có mặt tại Việt Nam của một thương hiệu thể thao hạng sang, đắt giá và khá kén khách.

Sự kết hợp của thể thao và công nghệ

Khoang lái của Jaguar F-Type Convertible sử dụng chất liệu chủ đạo là da Windsor và ốp trang trí Noble Chrome sang trọng. Bỏ qua sự tiện lợi, hai ghế ngồi với một chiếc xe mui trần là vừa đủ để tạo nét riêng và khiến xe trở nên đẹp nhất. Khi nhấn nút khởi động, lỗ thông gió trung tâm tự động nhô lên cho cảm giác lạ lẫm. Màn hình tốc độ 12,3 inch mới có thể tùy chỉnh nhiều chế độ hiển thị, trong đó kiểu hiển thị đồng hồ tốc độ động cơ ở trung tâm được ưu tiên.


Đa dạng tùy chọn động cơ

Với mức giá dao động từ 6,2 tỷ đến 15 tỷ đồng, Jaguar cho phép khách hàng tùy chọn loại động cơ cũng như hệ truyền động cho F-Type Convertible. Phiên bản thấp nhất dùng động cơ 2.0L (295 mã lực) kết hợp truyền động cầu sau, trong khi động cơ 3.0L (374 mã lực) và 5.0L (443 mã lực) có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh. Với chất riêng và nét thể thao đặc biệt, Jaguar F-Type mui trần hướng tới những khách hàng giàu có, hoặc nổi tiếng, và đã có ít nhất 1 chiếc ôtô trong garage.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ