Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Isaac đứng hình vì thí sinh nhí hát nhạc chế, gọi đúng tên 'cúng cơm'

Xu hướng

06/05/2017 09:17

Mở hàng' Vietnam Idol Kids mùa thứ hai, buổi thử giọng phía Bắc đã nhiều lần khiến bộ ba giám khảo giật mình vì loạt thí sinh nhí độc đáo.

Sau nhiều ngày úp mở về những thông tin xoay quanh chương trình, tối qua (ngày 4/6), tập đầu tiên của Vietnam Idol Kids đã lên sóng với bộ ba quyền lực gồm: Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ Gửi anh xa nhớ thế chỗ Tóc Tiên ngồi ghế nóng đang rất được khán giả tò mò trông đợi bởi phongcách hài hước, duyên dáng và nhí nhảnhcủa cô.

Thí sinh nhí Đào Mạnh Cường 'cả gan' chế lời bài Thật bất ngờ, nhắc tên từng giám khảo trên ghế nóng...

Trong tập 'mở hàng', nhiều lần bộ ba giám khảo bị đứng hình bởi loạt thí sinh nhí độc đáo, lắm chiêu. Đơn cử nhưĐào Mạnh Cường đến từ Sóc Sơn mang theo ca khúc Thật bất ngờ dự thi nhưng lại là... nhạc chế. Cậu bé này đã khéo léo chế lời ca khúc từ đậm chất 'người lớn' (đả kích thực trạngshowbiz) sang câu chuyện của bản thân đi thi Vietnam Idol Kids.

Thậm chí, trong phiên bản chế của Thật bất ngờ,Đào Mạnh Cường 'cả gan' nhắc tên và đặc điểm nhận dạng của "chị Mai Hương, anh Tuấn Tài và cô Bích Phương" khiến các giám khảo đứng hình, đặc biệt là Isaac và Bích Phương. Bởi lẽ Phạm Lưu Tuấn Tài -tên thật của nam ca sĩ bị cậu bé gọi đích danh, còn Bích Phương cũng không kém phầnchưng hửng khi bị gọi 'cô' trong khi cô nhỏ tuổi hơn Isaac.

Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương 'đứng hình',

Trái với không khí sôi động của Đào Mạnh Cường mang lại, các giám khảo bất chợt lặng người trước phần thi của cô bé khiếm thị Minh Hiền. Thí sinh nhí này tuy không nhìn thấy ánh sáng nhưng tinh thần rất lạc quan, vui tươi và hát đầy cảm xúc. Minh Hiền hát bài Con yêu mẹ một cách giản dị, khiến ba giám khảo đứng lên vì xúc động. Văn Mai Hương tiến đến ôm lấy cô bé và nói: "Giọng con hát rất tình cảm. Nó không phải vì bất kỳ yếu tố gì để cô nói rằng con hát hay, mà thật sự con hát rất hay". Minh Hiền từ tốn cho biết mình đi thi Vietnam Idol Kids chỉ đơn giản vì sự yêu thích và muốn được hát.

Văn Mai Hương ôm chầm lấy cô bé khiếm thị Minh Hiền và trao vé vàng.

Cũng trong tập đầu tiên,Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương còn được thưởng thức những không gian âm nhạc truyền thống dân tộc đặc sắc. Cô bé Thục Trinh đã khiến các giám khảo 'mắt tròn mắt dẹt' khi hát chầu văn và ca trù bài Cô đôi thượng ngàn.

Được biết, thí sinh nhí này đã được bà của mình phát hiện tài năng và cho theo học các nghệ nhân ca trù từ năm lên bốn. Giọng hát với 'âm thanh trong trẻo như tiếng suối và phát ra một cách rất tự nhiên' của cô bé Vừ Thị Linh dân tộc Mông đến từ Lai Châu cũng chinh phục hoàn toàn bộ ba quyền lực với ca khúc Đi học xa. Được nhận vé vàng,Vừ Thị Linh ôm bố bật khóc nức nở vì quá vui sướng, hạnh phúc.

Kết thúc Vòng thử giọng phía Bắc, 19 ứng viên xuất sắc nhất đã được chọn lựa để bước tiếp vào Vòng nhà hát. Tập 2 với buổi thử giọng miền Nam (TP HCM) sẽđược phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ sáu, ngày 12/5/2017 trên kênh VTV3.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement