Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone XR chính hãng bán tại Việt Nam từ 2/11, hàng xách tay từ 26/10

Số hóa

18/10/2018 17:53

Apple vừa xác nhận iPhone XR hàng chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 2/11, nằm trong đợt mở bán thứ ba.

iPhone XR sẽ bắt đầu được Apple nhận đặt hàng ngày 19/10 và chính thức ra mắt thị trường ngày 26/10, nhưng đó là ở các thị trường cấp một, như Mỹ, Singapore, Hongkong, Trung Quốc, Thái Lan… Thị trường Việt Nam được Apple xác nhận sẽ chính thức ra mắt máy vào ngày 2/11, tức là chậm hơn 1 tuần so với những thị trường đầu tiên.

6

Theo đó, người dùng Việt Nam muốn mua iPhone XR chính hãng sẽ phải chờ tới ngày 2/11, nằm trong đợt mở bán thứ ba, cùng với các thị trường như Hàn Quốc, Myanmar hay Campuchia.

Tất nhiên đó là hàng chính hãng, còn hàng xách tay của iPhone XR, dự kiến sẽ xuất hiện ngay trong ngày 26/10, tức là ngày mở bán đầu tiên của iPhone XR. Điều này không có gì là bất ngờ, khi mà các thị trường lân cận đã mở bán, tức là chỉ vài giờ sau, sẽ có máy xách tay xuất hiện tại cửa hàng ở Việt Nam.

Với việc hàng xách tay và hàng chính hãng chỉ cách nhau một tuần, có lẽ giá của iPhone XR xách tay sẽ không sốt, mà sẽ là cuộc đua mang máy về sớm của các cửa hàng điện thoại, nhằm quảng bá và tạo uy tín, nhiều hơn là kiếm lời.

Giá iPhone XR xách tay được dự đoán là khoảng 22 triệu đồng, rẻ hơn iPhone XS khoảng 4 triệu đồng và iPhone XS Max khoảng 8 triệu đồng. Mức giá này rõ ràng khó có thể mang lại lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay, khi mà ở Singapore, sản phẩm này đã có giá khoảng 20,8 triệu đồng, và tại Hongkong là khoảng 19,5 triệu đồng.

iPhone XR sẽ là chiếc smartphone tai thỏ rẻ nhất của Apple, trong bối cảnh iPhone X đã dừng sản xuất. iPhone XR có thiết kế giống với iPhone X, nhưng có màn hình LCD thay vì màn hình OLED của iPhone X (cũng như XS và XS Max), đồng thời cũng chỉ có camera đơn thay vì camera kép của các iPhone tai thỏ khác.

Bù lại, iPhone XR có giá rẻ, và có cấu hình không khác so với iPhone XS, với sự nổi bật nhất là vi xử lý A12 Bionic. iPhone XR sẽ là sự lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một chiếc iPhone đủ nhanh và ổn định với mức giá tiết kiệm nhất, không quá quan tâm tới sự cắt giảm của camera kép hay màn hình OLED.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement