Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone 11 đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu?

Số hóa

10/09/2019 09:19

Hôm nay, Apple sẽ chính thức giới thiệu dòng iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại một sự kiện đặc biệt diễn ra thường niên ở Mỹ.

Thời điểm hiện tại, nhiều fan táo khuyếtiPhone đã gấp rút tìm mọi cách để trên tay iPhone 11 sớm nhất có thể, vậy những chiếc đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu?

Trước ngày ra mắt, các nguồn tin tiết lộ, Apple sẽ tung ra ít nhất 3 phiên bản bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Trong đó iPhone 11 Pro Max được xem là phiên bản cao cấp nhất, là mẫu máy thay thế cho thế hệ tiền nhiệm iPhone XS Max.  Hiện tại thì đã bắt đầu rò rỉ về mức giá bán ra thị trường.

  Các phiên bản iPhone 11 ra mắt vào ngày 10/9 và giá bán công bộ tại thị trường Mỹ.

Các phiên bản iPhone 11 ra mắt vào ngày 10/9 và giá bán công bộ tại thị trường Mỹ.

  • iPhone 11 sẽ rẻ nhất trong bộ ba iPhone mới, khoảng 749 USD ở thị trường Mỹ.
  • iPhone 11 Pro có giá bán đắt thứ nhì trong bộ 3 iPhone mới, khoảng 999 USD ở thị trường Bắc Mỹ.
  • iPhone 11 Pro Max có mức giá bán lên tới 1.099 USD ở thị trường Mỹ

Như vậy, dòng iPhone 11 đắt nhất là 11 Pro Max sẽ có giá hơn 1.000 USD. Tuy nhiên đó chỉ là giá bán ở thị trường Mỹ. Với nhiều “dân chơi” Việt Nam, việc sở hữu mẫu iPhone mới nhất sẽ ngốn một số tiền không hề nhỏ và có khi đắt gấp nhiều giá gốc. 

Nắm được xu thế đó, nhiều cửa kinh doanh smartphone tại TP.HCM và Hà Nội đã nhận đặt cọc và đưa giá dự kiến của chiếc smartphone ở mức 1.500 – 2.000 USD tùy thuộc vào giá cả và màu sắc cũng như dung lượng.

Điều này có nghĩa rằng, nếu muốn trên tay các mẫu iPhone 11 người dùng phải bỏ ra một số tiền 35-46 triệu đồng, (đây là mức giá khi máy đã về mức ổn định). 

  Lịch dự kiến ra mắt và đặt hàng iPhone 11.

Lịch dự kiến ra mắt và đặt hàng iPhone 11.

Còn nếu khách hàng muốn sở hữu trong thời thời gian sớm nhất, họ phải chỉ ra số tiền không nhỏ, theo các nhà bán lẻ cho rằng có thể mức giá về Việt Nam đầu tiên phải lên đến từ 68 đến 80 triệu đồng và thậm chí còn hơn, bởi phiên bản màu sắc và dung lượng bộ nhớ cao hơn sẽ có chênh lệch ít nhất từ 8 đến 10 triệu đồng.

Anh Nguyễn Hân, chủ cửa hàng quận 10, TP.HCM cho rằng khách hàng Việt Nam đặc biệt là những người yêu thích iPhone rất chịu chơi và sẵn sàng mua  iPhone 11 với giá đắt hơn cả chục triệu đồng.  

Cũng theo anh Hân, hiện tại cuộc đua "đưa iPhone đầu tiên về nước" của các cửa hàng vẫn sôi động nhưng thu hút ít sự quan tâm hơn so với vài năm trước. Những màn chào giá gấp đôi, 3 lần giá gốc chỉ tồn tại được trong ngày đầu máy về nước, sau đó về giá trị thực khá nhanh.

Một lợi thế trong năm nay có thể chiếc thể iPhone 11 có mặt ở Việt Nam nhanh hơn các năm trước đây là ngoài Apple Store Orchard, năm nay dân buôn iPhone có thêm một lựa chọn mới là Apple Store tại sân bay Changi, Singapore. Điều này sẽ rút ngắn thời gian vận chuyển máy về Việt Nam.

iPhone 11 đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu?

Hiện tại, các thông tin rò rỉ cho biết, iPhone 11 sẽ là mẫu máy kế nhiệm iPhone Xr năm ngoái. Máy sẽ có màn hình LCD 6.1 inch, cụm 2 camera, RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong từ 64GB.

iPhone 11 Pro là phiên bản tiếp theo của iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch, cụm 3 camera, RAM 4GB và tối thiểu 128GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin iPhone 11 Pro đạt 3.190mAh.

Ngoài ra, iPhone mới cũng có tính năng kết hợp hình ảnh của cả 3 camera khi bấm chụp. Các tính năng xử lý ảnh đem lại ảnh có độ phân giải cao hơn, đồng thời cải thiện chế độ chụp đêm.

Những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy ngoại trừ cụm camera, hình thức của các mẫu iPhone mới sẽ không có gì khác biệt. Bên cạnh đó, Apple sẽ nâng cấp tính năng chống nước và độ bền vật liệu trên iPhone 2019.

Theo như Apple vừa thông báo, lúc 10h ngày 10/9 tại tại Apple Park, California (Mỹ), tức 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức phát trực tiếp trên YouTube, giới thiệu ba mẫu điện thoại mới nhất iPhone 11, 11 Max/11 Pro và 11R và các sản phẩm dịch vụ khác.

Đây là lần đầu tiên Apple phát trực tiếp sự kiện ra mắt của họ trên trên YouTube, giúp người hâm mộ cũng như giớicông nghệ có thể dễ dàng xem trên nền tảng video của Google này. Vì thế người sử dụng YouTube ở khắp thế giới cũng như ở Việt Nam có thể theo dõi sự kiện này từ xa thông qua máy tính, smartphone, smart-tv…

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement