Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPad 2 được đưa vào danh sách 'lỗi thời' trên toàn thế giới

Số hóa

22/05/2021 17:47

iPad thế hệ thứ 2, được Steve Jobs giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2011, đã chính thức bị Apple đưa vào danh sách sản phẩm “lỗi thời” trên toàn thế giới.

Được phát hành chưa đầy một năm sau khi ra mắt ‌‌iPad‌‌ ban đầu, ‌‌iPad‌‌ thế hệ thứ hai đã đánh dấu một bước đột phá cho dòng sản phẩm và đặt nền móng cho những năm tới.

Theo trang Macrumors, Apple đã thêm ‌iPad‌ 2 vào danh sách sản phẩm “cũ và lỗi thời” vào tháng 5/2019, đánh dấu ‌iPad‌ là một sản phẩm lỗi thời ở tất cả các quốc gia ngoại trừ Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ, nơi luật pháp địa phương yêu cầu công ty tiếp tục coi đây là một sản phẩm cũ.

ipad-2-1.jpg

Tuy nhiên, Apple ngày hôm qua đã cập nhật danh sách của mình để xem iPad là một sản phẩm lỗi thời trên toàn thế giới.

Khi ra mắt, iPad 2 được nhiều người đánh giá cao với thân máy mỏng hơn 33% so với ‌thế hệ trước.

Chiếc iPad này cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, bao gồm camera trước để thực hiện cuộc gọi FaceTime, con quay hồi chuyển và bộ xử lý lõi kép A5 được cập nhật, nhanh gấp đôi so với ‌iPad‌ ban đầu và đồ họa mạnh hơn tới 9 lần.

Được biết, Apple phân loại các sản phẩm đã ngừng sản xuất trong ít nhất 7 năm là “lỗi thời”, nghĩa là chúng không thể nhận được bất kỳ dịch vụ sửa chữa phần cứng nào từ Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ của công ty này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement