Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iOS 14 beta 6 tính năng gì mới?

Trải nghiệm

27/08/2020 07:46

Apple hôm nay vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14 beta 6 cho các nhà phát triển. Được biết, ngoài sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu năng thì iOS 14 beta 6 còn mang đến một số tính năng mới cho người dùng.

Theo Macrumors, hiện tại, các nhà phát triển đã đăng ký có thể tải xuống bản beta 6 trực tuyến sau khi cài đặt cấu hình phù hợp. Người dùng tham gia chương trình public beta cũng đã có thể cập nhật.

Trường hợp bạn muốn cài đặt nhưng không rõ làm cách nào, hãy tham khảo bài viết này. Sau khi thực hiện xong, bạn vài Cài đặt > Cài đặt chung > Software Update để cập nhật.

Dưới đây là những tính năng mới mà iOS 14 beta 6 mang lại

iOS 14 beta 6 

iOS 14 beta 6 tính năng gì mới?

Trên iOS 14 beta 6, Apple đã mang đến một thay đổi nhỏ về giao diện cho bộ chọn thời gian, có sẵn cho ứng dụng Đồng hồ khi đặt báo thức. Cụ thể, nó được bổ sung thêm một hộp màu cam nổi bật xung quanh thời gian để người dùng dễ nhận biết.

Spatial Audio

iOS 14 beta 6 tính năng gì mới?

Spatial Audio, tính năng mang lại âm thanh vòm cho AirPods Pro hiện vẫn chưa được triển khai, nhưng Apple dường như đang chuẩn bị thêm tính năng này vào ‌iOS 14‌ và ‌AirPods Pro‌.

Trong bản beta hôm nay, có một nút chuyển đổi Spatial Audio mới có sẵn trong phần Trợ năng của ứng dụng Cài đặt. Khi chọn AirPods và kéo xuống dưới, người dùng sẽ thấy một nút gạt “Follow ‌iPhone‌” mới, làm cho âm thanh của các bộ phim và chương trình TV được hỗ trợ giống như âm thanh phát ra từ điện thoại.

Maps Splash Screen

iOS 14 beta 6 tính năng gì mới?

Có một màn hình giới thiệu mới trong Apple Maps làm nổi bật một số tính năng mới của ứng dụng bao gồm khả năng hiển thị camera tốc độ.

Hệ điều hành di động mới của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây. iOS 14 tương thích với iPhone SE thế hệ đầu tiên và các iPhone mới hơn, trong khi bản cập nhật iPadOS 14 tương thích với iPad Mini 4, iPad (thế hệ thứ 5), iPad Air 2 và iPad Pro 9.7 trở lên. 

Bạn có thể tải xuống iOS 14 và iPadOS 14 Beta 6 trên iPhone và iPad tương thích đã đăng ký để thử nghiệm các bản beta dành cho nhà phát triển. Các bản cập nhật được tải xuống thông qua phương thức OTA (qua mạng) hoặc từ Trung tâm nhà phát triển Apple. 

Lưu ý, người dùng không nên cập nhật phiên bản thử nghiệm mới này trên thiết bị chính của mình hoặc trên những thiết bị quan trọng đối với công việc

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement