Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iOS 14 beta 5 có gì mới?

Trải nghiệm

19/08/2020 13:36

Rạng sáng 19/8 theo giờ Việt Nam, Apple đã phát hành phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 14 dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch được hỗ trợ. Phiên bản beta 5 mới mang tới một số thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý về mặt trải nghiệm trên iOS 14.

Ứng dụng Apple News có thêm một widget dạng dài mới được đặt trong màn hình “Hôm nay” phía bên trái của iOS và không thể được thêm vào màn hình chính bởi kích thước quá khổ của widget. Widget này sẽ mang tới cấc bản tin chọn lọc dành cho người dùng.

iOS 14 beta 5 có gì mới?

Phân quyền cho widget: Đối với các ứng dụng sử dụng vị trí, sẽ có một cửa sổ bật lên hỏi bạn có muốn cho phép các widget cho những ứng dụng đó cũng sử dụng dữ liệu vị trí của bạn hay không. Widget có thể sử dụng dữ liệu vị trí trong tối đa 15 phút khi được kích hoạt.

iOS 14 beta 5 có gì mới?

Một trong những thay đổi không được nhiều người dùng đánh giá cao trên iOS 14 kể từ khi được phát hành là việc phải nhập thủ công giờ mỗi khi thiết lập báo thức. Giờ đây, Apple mang trở lại cách chọn giờ cũ bằng cách vuốt lên vào xuống dễ dàng hơn (bánh xe thời gian).

iOS 14 beta 5 có gì mới?

Giao diện cho Thông báo phơi sáng đã thay đổi trong ‌iOS 14‌ beta 5. Nhấn vào Turn on Exposure Notifications sẽ hiển thị một tùy chọn để chọn quốc gia, khu vực hoặc tiểu bang và nó sẽ cho bạn biết nếu ứng dụng Thông báo phơi sáng có sẵn cho khu vực của bạn. Giao diện này khác với giao diện iOS 13.6 và giao diện có sẵn trong ‌iOS 14‌ beta 4.

iOS 14 beta 5 có gì mới?

Cách cài đặt iOS 14 beta 5

Để cài đặt bản cập nhật, bạn hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung và chọn Cập nhật phần mềm là được. Nếu bạn không thấy iOS 14 beta 5 có sẵn để tải xuống, có thể bạn chưa cài profile nhà phát triển, bạn hãy xem thêm bài viết này để biết cách thực hiện.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement