Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Instagram sẽ tập trung vào video, mua sắm hoặc nhắn tin nhiều hơn

Thủ thuật

03/07/2021 09:55

Trong một video chia sẻ trên Twitter, người đứng đầu của Instagram cho biết ứng dụng này sẽ không còn duy trì là một ứng dụng chia sẻ ảnh như ban đầu nữa.

Nhiều năm trước, Instagram chính là ứng dụng chuyên về hình ảnh được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu. Thậm chí, đây còn là “thế giới” riêng tư của nhiều người, với những khoảnh khắc cá nhân đặc biệt.

Khả năng lan truyền nhanh với các HashTag đã làm nên một trong những đặc trưng riêng của ứng dụng này.

Tuy vậy, sắp tới Instagram sẽ có thay đổi lớn. Theo CEO Adam Mosseri, trong vài tháng tới nó không chỉ đơn thuần là nền tảng chia sẻ hình ảnh nữa mà tập trung hơn vào video.

instagram-3.jpeg

Nguyên nhân là bởi, hiện đã xuất hiện nhiều đối thủ lớn mạnh cạnh tranh với Instagram. Điển hình là TikTok, hay thậm chí hơn là YouTube.

Nói một cách khác, Instagram sẽ tập trung phát triển các tính năng liên quan tới video nhiều hơn, các nhà sáng tạo nội dung, mua sắm và nhắn tin. Hiện họ đã có Reels – tính năng tương tự TikTok hay YouTube Shorts.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng người dùng có thể sẽ đăng bất kì nội dụng gì lên Tiktok như các trạng với ký tự, đường link....

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement