Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyundai Tucson N Line khả năng 'đè bẹp' Honda CR-V

Xe mới

28/01/2021 18:23

Phiên bản thể thao N Line của Hyundai Tucson 2021 đã chính thức được ra mắt với thiết kế cuốn hút, sẽ sớm về Việt Nam.

Dự kiến mở bán rộng rãi trên toàn cầu từ quý II năm nay, N Line là phiên bản bán thể thao của Hyundai Tucson đời mới với nhiều nâng cấp về thiết kế trong khi hệ thống truyền động giữ nguyên.

12

Khởi đầu với ngoại thất, Tucson N Line trang bị tản nhiệt mới rộng và cao hơn phiên bản SUV chuẩn, đồng thời họa tiết kim cương trên tản nhiệt được làm lại viền ngoài để tạo ra hiệu ứng phản chiếu rõ ràng hơn khi quan sát ở nhiều góc độ.

12

Xuống dưới một chút, ta có thể thấy cản trước cũng được thay thế bằng loại thể thao với hốc gió lớn, bên cạnh đó là tấm bảo vệ tông bạc sáng và viền đèn pha đen.

Hông xe trang bị ốp đồng màu thân cùng ốp đen bóng tương phản trang trí, nắp gương cũng chọn tông Phantom Black tương phản. Mâm hợp kim 19 inch cũng sử dụng họa tiết mới giống tản nhiệt.

12

Đuôi xe cũng không thiếu đi thay đổi mới với cánh gió dài hơn, cản sau cải tiến với chóa đèn rộng và tấm bảo vệ cùng bộ khuếch tán gió mới và ống xả kép.

hyundai-tucson-3-.jpg

Chiếc SUV thể thao có 7 tông ngoại thất chủ đạo mặc định cùng một màu độc quyền là Shadow Grey, trong đó 5 màu có thể trộn lẫn với trần đen để tạo hiệu ứng tương phản.

Nội thất Hyundai Tucson N Line cũng được làm lại với ghế bọc da và da lộn khâu chỉ đỏ tương phản, còn lại thay đổi gói gọn ở vô lăng, bàn đạp hợp kim và trần bọc đen do phân nhánh N thực hiện.

123

Toàn bộ hệ thống truyền động trên Tucson N Line được bê nguyên từ bản gốc trừ dòng động cơ diesel. Phiên bản mạnh nhất như thường lệ là dòng hybrid sạc điện 261 mã lực.

Bù lại, Hyundai cho biết đã có nhiều tinh chỉnh được thực hiện cho hệ thống treo điều chỉnh điện tử để mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn, đồng thời phản hồi xe nhìn chung nhạy và đa dạng hơn.

(Tham khảo: Carscoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement