Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyundai khai thác bản thể thao N Line với SUV Palisade

Chơi xe

05/01/2021 07:28

Sau thành công vào năm 2019, Hyundai tiếp tục khai thác tiềm năng của chiếc SUV cỡ lớn Palisade bằng nhiều cách khác nhau, trong đó có dòng thể thao N Line.

Theo Car Advice, trào lưu mở rộng đội hình N Line của Hyundai rất có thể sẽ chạm tới Palisade trong giai đoạn 18 tháng tới. Trong năm 2021, có tới tận 2 mẫu SUV N Line của Hyundai chào sân làKona cỡ nhỏvàTucson cỡ trung.

Hyundai Palisade 2
Hyundai Palisade 2021.

Thực tế vào đầu năm 2020, Hyundai đã thăm dò ý kiến khách hàng toàn cầu một cách gián tiếp thông qua ảnh dựng đồ họaPalisade N Line vào dịp Cá tháng tư. Cần nói thêm rằng khi đó khách hàng của Hyundai cho phản hồi rất tích cực, khi coi đây là một dự án cần được hiện thực hóa thay vì chỉ là trò đùa một lần rồi thôi.

Hyundai Palisade 4
Hyundai Palisade 3

Giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Hyundai là Albert Biermann, cách đây không lâu cũng khẳng định với CarAdvice rằng họ "đang cân nhắc mở rộng đội hình N thêm nữa ở mọi phân khúc, bao gồm cả SUV". Vậy nên không chỉ phiên bản N Line mà một bản thuần hiệu suất N cũng có thể nằm trong tầm ngắm của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Palisade 5

Từng là cựu giám đốc điều hành phân nhánh BMW M hiệu suất cao và từng quản lý trực tiếp dự án BMW X5 M, Albert Biermann chắc chắn nhìn ra được tiềm năng của Palisade. Động cơ được sử dụng cho dự án này nếu có cũng có thể mượn dễ dàng từ dòng V6 3.5L tăng áp kép 374 mã lực từ SUV sang Genesis GV80.

(Tham khảo: CarAdvice)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement