Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huawei P50 series sẽ là dòng điện thoại đầu tiên được cài đặt mặc định hệ điều hành HarmonyOS?

Số hóa

10/03/2021 09:13

Theo GSMArena, nhiều khả năng dòng Huawei P50 series sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS “cây nhà lá vườn” ngay khi ra mắt.

Cụ thể, một tài khoản Weibo (hiện đã bị xóa) cho biết Huawei P50 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm chạy HarmonyOS 2.0 Beta 2 và đang chuyển sang Beta 3. P50 sẽ là điện thoại đầu tiên được cài đặt sẵn HarmonyOS.

huawei-p50-harmonyos-1-696x364.jpg

Tất nhiên, đây sẽ không phải là điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành nội bộ của Huawei, một số điện thoại cao cấp cũ hơn cũng có thể chọn tham gia phiên bản beta, nhưng điều thú vị là dòng P50 sẽ bỏ qua Android hoàn toàn.

gsmarena_001b9eedd8ff336268a.jpg
Thông tin về Huawei P50 được cài đặt sẵn HarmonyOS được chia sẻ trên Weibo.

Đối với các thiết bị hiện có, quá trình chuyển đổi hàng loạt sang HarmonyOS dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4 với các điện thoại Huawei cao cấp dẫn đầu.

Các giám đốc điều hành của Huawei kỳ vọng Harmony sẽ chạy trên 300-400 triệu thiết bị vào cuối năm nay (hãy nhớ rằng Harmony cũng chạy trên TV thông minh, đồng hồ thông minh và các thiết bị Internet of Things).

Để chuẩn bị cho việc di thay đổi đó, công ty đang mở rộng dòng dịch vụ thay thế Petal. Bắt đầu với việc Petal Search trở thành một công cụ tìm kiếm toàn diện, sau đó là sự ra mắt của Petal Maps và Docs.

Chẳng bao lâu nữa, Huawei sẽ ra mắt Petal Assistant, bàn phím Petal và Petal Vision (có lẽ là một ứng dụng AR).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement