Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Huấn luyện viên Mourinho bị sa thải

Lối sống

19/04/2021 16:50

Không muốn tiếp tục chứng kiến thêm thất bại, chiều 19/4, CLB Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mourinho.

Chiều 19/4 (giờ Hà Nội), câu lạc bộ thành London chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau khi trải qua chuỗi trận không tốt tại Premier League Europa League, theo Zing News.

mourinho-jpeg-1618824642-8228-1618824723.jpg
HLV Mourinho bị sa thải.

Theo VnExpress, Telegraph là trang đầu tiên thông báo Mourinho bị sa thải vào sáng 19/4, giờ London. Sau đó, cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker và các báo The AthleticThe Guardian hay Sky Sports cũng xác nhận tin trên.

Theo The Athletic, hai trợ lý Ryan Mason và Chris Powell sẽ thay Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham trong thời gian tới, trước khi CLB phía Bắc London tìm được huấn luyện viên mới.

Quyết định được ban lãnh đạo (BLĐ) Spurs đưa ra không lâu sau trận hòa thất vọng của Tottenham trước Everton ở vòng 32 Premier League.

Hiện tại, Spurs đứng thứ 7, kém nhóm dự Champions League 5 điểm và đã bị loại khỏi đấu trường Europa League. Đây là quyết định bất ngờ của Chủ tịch Daniel Levy khi Tottenham vẫn còn một cơ hội giành danh hiệu ở mùa này, đó là trận chung kết League Cup với Man City ngày 25/4.

Các nguồn tin thân cận cho biết Jose Mourinho bị sa thải vì ông từ chối cho cầu thủ thực hiện buổi tập sáng 18/4 để phản đối quyết định tham dự Super League của câu lạc bộ.

Jose Mourinho được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Tottenham vào tháng 11/2019, nhưng chưa thể gặt hái thành công cùng đội bóng thành London. Thậm chí, "Người đặc biệt" có nhiều thống kê tệ hại khi Spurs để mất 17 điểm tại Premier League ở vị thế của đội dẫn trước, thành tích tệ chỉ sau Brighton (20 điểm).

jose_mourinho_viethoa.jpg
Các câu lạc bộ mà HLV Mourinho từng dẫn dắt. Ảnh: Zing

Ngoài ra, "Gà trống" cũng là CLB đầu tiên do Mourinho dẫn dắt phải nhận đến 13 trận thua trên mọi đấu trường trong một mùa giải.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement