Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl Em chưa 18 gây chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào

Nóng trong ngày

03/05/2017 10:26

Kaity Nguyễn là “tân binh” của showbiz Việt khi để lại ấn tượng qua vai diễn Linh Đan trong phim “Em chưa 18”, cô gái xinh xắn này đã kích thích sự tò mò của khán giả đối với mình.

Sau khi bộ phim được công chiếu cô nàng không những đã đỗ dồn sự chú ý của công chúng về phía mình trong khi mới 17 tuổi đã đóng cảnh nóng mà hot girl này còn khiến khán giả tò mò về gia thế của cô nàng.

Vai diễn Linh Đan trong phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng chính là vai diễn dầu tay của hot girl này. Kaitygây ấn tượng với khán giả nhờ vẻđẹp trong sáng và diễn xuất tự nhiên. Cô cho biết tính cách của Linh Đan cũng khá giống với mình ngoài đời, cho nên cô nhập vai hết sức tự nhiên.

Trước khi tham gia đóng phim, Kaity Nguyễn từng được biết đến trên mạng xã hội khi đăng clip nhép theo ca khúc "Destiny" của Hồ Ngọc Hà. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 439.000 người theo dõi. Kaity cũng thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm theo phong cách Tây.

Hot girl môi dày có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Việt. Cô nàng từng có thời gian sống với gia đình tại Mỹ. Trước khi được biết đến với vai diễn “nặng ký” trong “Em chưa 18″, Kaity đã là một beauty blogger triệu view trên cộng đồng mạng, nhưng cô cho biết cô thích gọi là diễn viên hơn là danh xưng hot girl.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement