Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honor V40 liệu có phải là điện thoại thông minh Honor đầu tiên có Google Play Services?

Số hóa

21/01/2021 11:10

Theo kế hoạch ban đầu, Honor dự kiến sẽ ra mắt V40 5G vào ngày 18/1. Tuy nhiên sau đó nhà sản xuất đã dời ngày ra mắt sang 22/1.

Theo theo GSM Arena, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc thông báo rằng việc dời ngày ra mắt là do các vấn đề liên quan đến kĩ thuật.

Tuy nhiên theo một số tin đồn cho rằng Honor đã dời ngày tổ chức sự kiện là để có thể cài đặt Google Play Services cho điện thoại thông minh mới nhất của mình.

2162816.jpg

Kể từ khi Huawei bị Mỹ “cấm vận” vào tháng 5/2019, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã mất quyền tích hợp Google Play Services vào các thiết bị mới, ảnh hưởng nặng nề đến doanh số bán hàng của công ty. tại các thị trường Châu Âu.

Những lệnh cấm này cũng tác động mạnh đến Honor vì thương hiệu này thuộc sở hữu của Huawei.

Điều đó khiến Huawei phải bán bộ phận Honor vào năm ngoái, giúp thương hiệu này không còn phải chịu các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Huawei.

Do đó, trong những năm gần đây, Honor đã “cẩn thận” xin giấy phép để đưa các dịch vụ Google Play Services lên điện thoại thông minh 5G mới nhất của mình.

Honor sẽ chính thức ra mắt V40 tại Trung Quốc vào ngày 22/1 và sau đó một thời gian dành cho thị trường châu Âu với tên gọi Honor V40 View.

2162813.jpg

Mặc dù đã bị hoãn lại, nhưng Honor hứa hẹn chiếc điện thoại này sẽ sẵn sàng lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 22/1.

Dự kiến, điện thoại sẽ được trang bị màn hình OLED 6 inch, tốc độ làm tươi 120Hz. Gần như chắc chắn, chipset Mediatek Dimensity 1000 sẽ là bộ não xử lý mọi tác vụ trên thiết bị này.

Ở mặt sau, Honor V40 sẽ có cụm 4 camera với cảm biến chính 50MP. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W và sạc không dây 55W.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement